Mặt trận tỉnh Quảng Ninh chúc mừng đồng bào Công giáo dịp Lễ Phục sinh 2021

Ngọc Anh 05/04/2021 11:29

Ngày 4/4, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm, chúc mừng đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2021.

Ông Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tới thăm Giáo xứ Mạo Khê (TX Đông Triều), gửi lời tới Linh mục cùng bà con giáo dân một mùa Lễ Phục sinh an lành, có nhiều niềm tin và hy vọng trong cuộc sống.

Đồng thời tin tưởng, đồng bào Công giáo sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy hơn nữa sự đoàn kết, gắn bó đồng hành cùng dân tộc, tích cực tham gia các phong trào chung của tỉnh và các phong trào do MTTQ, đặc biệt là việc tuyên truyền giáo dân tham gia bầu cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 với tinh thần trách nhiệm cao, góp phần xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển.

Lãnh đạo MTTQ tỉnh Quảng Ninh tại Giáo xứ Mạo Khê.

Thay mặt các giáo dân trên địa bàn, Linh mục Đoàn Thanh Vững cảm ơn những lời chúc tốt đẹp từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng thời khẳng định sẽ luôn động viên, khuyến khích bà con giáo dân cùng nhau đoàn kết xây dựng quê hương giàu đẹp, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, quy định của Nhà nước và địa phương.

Linh mục cũng mong muốn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục quan tâm tới nhà thờ, bà con giáo dân về mọi mặt để MTTQ luôn là ngôi nhà chung, là cầu nối để các tôn giáo có những kiến nghị, đề xuất với các cấp chính quyền những tâm tư, nguyện vọng chính đáng nhằm đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Trước đó, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các Linh mục cùng bà con giáo dân thuộc Giáo xứ Trà Cổ và Giáo xứ Hòn Gai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Quảng Ninh chúc mừng đồng bào Công giáo dịp Lễ Phục sinh 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO