Barcelona thua đau 1-2 trước Vallecano ở vòng 31 La Liga

PV 27/04/2023 07:01

Thua sát nút Vallecano, Barcelona vẫn dẫn đầu La Liga với 76 điểm/31 trận, hơn Real Madrid 11 điểm.

Lewandowski ghi bàn danh dự cho Barcelona ở cuối trận (Ảnh: AP).

Barcelona đón chào sự trở lại của Pedri và De Jong sau chấn thương. Giống như trận thắng Atletico, HLV Xavi sử dụng đội hình 4-3-3 với Raphinha, Lewandowski và Torres trên hàng công.

Vallecano chơi phòng ngự chặt và phản công chủ động. Lối đá của Los Franjirrojos khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn và đoàn quân HLV Xavi thủng lưới trước. Phút 19, nhận đường chuyền của Sergio Camello, Alvaro Garcia băng vào vòng cấm sút chéo góc hạ gục thủ môn Ter Stegen.

Sau bàn thua, Barcelona đẩy cao đội hình và tốc độ trận đấu nhưng họ bế tắc trước hàng thủ của Vallecano. Phút 23, Barca có cơ hội thuận để có thể ghi bàn gỡ hòa nhưng pha dứt điểm hiểm hóc của Lewandowski không đánh bại được thủ môn Dimitrievski.

Phút 42, Lewandowski đưa bóng vào lưới Vallecano nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Bế tắc trong hiệp 1, Barcelona tiếp tục tấn công ở hiệp 2 nhưng họ lại để lộ sơ hở trong phòng ngự.

Phút 53, cướp bóng sau cú xoạc lỗi của De Jong, Fran Garcia bứt tốc đối mặt Ter Stegen ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Dẫn trước 2 bàn, Vallecano lùi sâu đội hình đá phòng ngự và nhường quyền kiểm soát bóng cho CLB xứ Catalonia.

Phút 83, Kessie dứt điểm bị hàng thủ Vallecano chặn lại và Lewandowski lao vào dứt điểm rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Thua sát nút Vallecano, Barcelona vẫn dẫn đầu La Liga với 76 điểm/31 trận, hơn Real Madrid 11 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona thua đau 1-2 trước Vallecano ở vòng 31 La Liga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO