Pháp luật

Bắt nghi phạm vụ 3 người trong một gia đình chết bất thường ở cà Mau

Nguyên Du 04/12/2023 21:26

Nghi phạm Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu), người đang sống như vợ chồng với nạn nhân Phan Liêng Kh., bị bắt ngay chiều ngày 4/12 tại ấp Cây Trâm (xã Định Bình, TP Cà Mau).

Chiều 4/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra vụ thảm án khiến 3 người trong gia đình tử vong tại ấp Láng Cùng (xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13h30 cùng ngày, người thân của ông Phan Văn S. (59 tuổi, ngụ tại ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước) về thăm nhưng nhà khóa cửa và phát hiện mùi hôi trong nhà. Linh tính có chuyện chẳng lành nên báo với hàng xóm và chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương và hàng xóm phối hợp phá cửa vào nhà kiểm tra thì phát hiện ông S. nằm chết trong phòng ngủ; chị Phan Liêng Kh. (38 tuổi, con gái ông S.) nằm chết ở phòng ngủ của mình, còn bà Trần Thị G. (58 tuổi, vợ ông S.) nằm chết dưới vuông nuôi tôm cách nhà khoảng 50 m.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Thạnh Phú nhanh chóng đến và phong toả hiện trường.

nghi-pham-bui-vu-khoa-bi-bat-vao-chieu-cung-ngay.jpg
Đối tượng Khoa tại cơ quan Công an.

Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cà Mau và các đơn vị có liên quan đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của 3 người trong gia đình ông Sự.

Theo thông tin ban đầu, chị Phan Liêng Kh. trước khi chết mang song thai, khoảng 1 tuần nữa là sinh.

Đến tối cùng ngày, nguồn tin của PV cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã bắt một nghi phạm là Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu). Khoa bị bắt lúc 17h15 ngày 4/12 tại ấp Cây Trâm (xã Định Bình, TP Cà Mau). Khoa và chị Phan Liêng Kh. sống như vợ như chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nghi phạm vụ 3 người trong một gia đình chết bất thường ở cà Mau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO