Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi lúc 2h sáng

Đình Minh 27/08/2023 20:28

Phát hiện tiếng khóc của bé gái sơ sinh ở trước cổng, một gia đình ở Ninh Bình đã đi tìm kiếm, sau đó thấy cháu được quấn chăn trong giỏ, bên cạnh có một lá thư cầu xin nhận nuôi của người thân.

Chiều 27/8, ông Vũ Đình Chung, Phó Chủ tịch UBND xã Kim Tân (huyện Kim Sơn) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà dân.

Cháu bé được người dân phát hiện quấn trong chăn, để trước cổng nhà dân.

Theo ông Chung, sự việc được người dân phát hiện lúc hơn 2h sáng nay (ngày 28/7) trước cổng nhà ông Nguyễn Văn Trường (trú xóm 11). Thời điểm trên, gia đình ông Trường đang ngủ thì nghe tiếng khóc của trẻ em. Khi đi ra cổng thì phát hiện một cháu bé sơ sinh, giới tính nữ được quấn trong chăn, đặt trong giỏ nằm trên nền đất, bên cạnh là một tờ giấy ghi nội dung: “Vì điều kiện hoàn cảnh khó khăn nên con không thể nuôi được bé. Vậy, con xin gửi ai nhặt được bé thì nuôi bé nên người giúp con. Con xin cúi đầu cảm tạ và đội ơn gia đình”.

Bé gái sơ sinh được người dân cho bú sữa bình.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình ông Trường đã đưa cháu bé vào nhà và cho bú sữa bình. Đến sáng cùng ngày, gia đình đã báo cáo lên chính quyền địa phương để phát đi thông báo, tìm người thân của cháu bé.

Bức thư tay được gửi lời cùng cháu bé.

“Hiện nay, gia đình ông Trường vẫn đang nuôi cháu để chờ người thân đến đón. Nếu quá thời gian quy định mà không có người đến nhận, chúng tôi sẽ để cho những người có nhu cầu nhận nuôi đứa trẻ”, ông Chung khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi lúc 2h sáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO