Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận Lớp thứ hai - Khóa X

Tiến Đạt 02/11/2023 12:28

Ngày 2/11, tại Hà Nội, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam (Trung tâm) tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận (Lớp thứ hai - Khóa X) năm 2023.

TS Lê Mậu Nhiệm, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận (Lớp thứ hai - Khóa X) của Trung tâm có sự tham gia của 58 học viên đến từ 19 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Sau thời gian 10 ngày giảng dạy và học tập, Lớp bồi dưỡng đã tập trung truyền đạt, nghiên cứu và trao đổi với các học viên các chuyên đề sát với tình hình công tác Mặt trận hiện nay. Các báo cáo viên có trình độ, am hiểu về công tác Mặt trận, công tác vận động quần chúng và tâm huyết khi trao đổi, có nhiều ví dụ minh họa về tình hình thực tế của địa phương giúp các học viên dễ nắm bắt và tiếp thu.

Qua đánh giá, đa số học viên cho rằng nội dung chương trình Lớp bồi dưỡng phù hợp với tình hình hiện nay, góp phần giúp học viên hiểu rõ hơn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của MTTQ Việt Nam. Những kiến thức cập nhật sẽ giúp cho các học viên hiểu rõ hơn về công tác Mặt trận trong tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát và phản biện xã hội, các cuộc vận động của Mặt trận, công tác dân tộc, công tác tôn giáo,…

TS Lê Mậu Nhiệm trao Giấy chứng nhận hoàn thành Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận (Lớp thứ hai - Khóa X) cho các học viên tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Lê Mậu Nhiệm - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam ghi nhận và chúc mừng những kết quả đạt được của 58 học viên tham dự Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận (Lớp thứ hai - Khóa X).

Ông Lê Mậu Nhiệm mong muốn sau khi hoàn thành các nội dung của Lớp bồi dưỡng và trở về địa phương, các học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu nội dung chương trình, tài liệu đã được đội ngũ giảng viên cung cấp, vận dụng những kinh nghiệm đã thu được từ quá trình trao đổi, thảo luận nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của MTTQ trong thời gian tới.

Lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam trao Giấy chứng nhận hoàn thành Lớp bồi dưỡng cho các học viên tham dự.
Học viên chụp ảnh lưu niệm tại Trụ sở Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận Lớp thứ hai - Khóa X

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO