Bị nhắc nhở lúc say rượu, người đàn ông tát vào mặt chiến sĩ Công an

Đình Minh 18/03/2023 09:17

Sau khi bị yêu cầu dừng xe do không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông 44 tuổi ở Thanh Hóa không xuất trình giấy tờ, có thái độ chống đối, thậm chí còn tát vào mặt một chiến sĩ Công an.

Sáng ngày 18/3, tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ của một người đàn ông trên địa bàn.

Nguyễn Trung Sơn tát vào mặt một chiến sĩ Công an sau khi bị nhắc nhở.

Cụ thể, vào 21h15’ ngày 14/3, tổ tuần tra 282 Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành tuần tra đảm đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn thì phát hiện 2 nam giới đi xe Exciter không đội mũ bảo hiểm.

Tổ công tác sau đó đã yêu cầu 2 người này dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra và có dấu hiệu sử dụng rượu bia, không chấp hành các yêu cầu, không xuất trình giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe.

Người ngồi sau xe Sơn lao vào can ngăn khi thấy 'bạn' chống đối Công an.

Mặc dù đã kiên trì giải thích nhưng thanh niên lái xe không những không chấp hành mà còn liên tục chửi bới, thách thức và tát vào mặt một chiến sĩ Công an. Do đó, Tổ công tác đã buộc phải khống chế đưa người này về trụ sở Công an phường Lam Sơn để làm việc.

Tại cơ quan Công an, người lái xe khai tên là Nguyễn Trung Sơn (44 tuổi, trú tại đường Lê Cảo, phường Đông Sơn), còn người ngồi sau tên là Ng.Th.H. (43 tuổi, trú tại phường Quảng Phú), TPThanh Hóa. Vụ việc sau này sau đó đã được Công an TP Thanh Hóa thụ lý để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Video người đàn ông chửi bới, tát Công an.

Tất cả các đối tượng trên đều đã bị khởi tố về chống người thi hành công vụ và bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị nhắc nhở lúc say rượu, người đàn ông tát vào mặt chiến sĩ Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO