Bí quyết ổn định mỡ máu

Vũ Trang 26/06/2023 09:15

Hơn 10 năm sống chung với mỡ máu cao, chịu nhiều ảnh hưởng từ bệnh, Thượng tá Đặng Đình Lý không nghĩ sẽ có ngày các chỉ số mỡ máu của mình về ngưỡng bình thường. Tất cả đều nhờ vào sự quyết tâm cùng phương pháp điều trị đúng đắn.

Lao đao vì mỡ máu cao

Ngày còn là một chiến sĩ công an, Thượng tá Đặng Đình Lý (67 tuổi, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) luôn hết mình với những nhiệm vụ được giao. Hơn 30 năm cống hiến không ngừng nghỉ vì an ninh trật tự xã hội, sau khi về hưu, ông mong được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn bên gia đình.

Thời điểm năm 2012, trong một lần đi khám sức khỏe, ông được chẩn đoán mắc rối loạn lipid máu (hay còn gọi là mỡ máu cao). Bấy giờ, ông chủ quan cho rằng, tuổi già ai rồi cũng sẽ phải đối mặt với chứng bệnh này nên không điều trị đến nơi đến chốn. Ngờ đâu, mỡ máu cao lại chính là nguồn cơn của nhiều vấn đề sức khỏe về sau.

Hồi tưởng lại chuyện cũ, ông Lý cho biết: “Khoảng năm 2015, tôi thường xuyên thấy mệt mỏi, bủn rủn chân tay, người sụt cân… Đi khám thì nhận kết quả tiểu đường tuýp 2 bên cạnh mỡ máu cao. Bất ngờ hơn, bác sĩ giải thích với tôi rằng, tăng mỡ máu dẫn tới kháng insulin mà tuyến tụy tiết ra để điều hòa đường huyết. Điều này là nguyên nhân khiến người bị mỡ máu cao như tôi dễ mắc thêm tiểu đường”.

Thấy thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, ông Lý đi khám thì thì nhận kết quả tiểu đường tuýp 2 bên cạnh mỡ máu cao.
Thấy thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, ông Lý đi khám thì thì nhận kết quả tiểu đường tuýp 2 bên cạnh mỡ máu cao.

Ngoài ra, bác sĩ cũng cảnh báo khi mắc đồng thời tiểu đường và mỡ máu cao sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch từ 2 - 4 lần, dễ xuất hiện đột quỵ và tổn thương mạch máu hơn so với bệnh nhân chỉ mắc đái tháo đường. Lúc bấy giờ ông Lý mới ý thức được mối nguy hiểm của mỡ máu cao, nghiêm túc bắt tay vào “cuộc chiến” chống mỡ máu.

Ông chia sẻ: “Tôi điều chỉnh lại chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thể dục đều đặn kết hợp dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê, thấy mỡ máu có giảm nhưng không đáng kể. Các năm sau đó, tôi áp dụng thêm nhiều phương pháp khác cũng không ăn thua, chỉ số mỡ máu vẫn ở mức cao. Thậm chí tôi còn mắc thêm cao huyết áp, sức khỏe giảm sút rõ rệt, hoạt động hàng ngày trở nên hạn chế…”.

Tìm ra giải pháp ổn định mỡ máu từ thảo dược

Cuối năm 2021, tình cờ trong một lần nghe đài radio tư vấn sức khỏe, giới thiệu về sản phẩm thảo dược có tên Mỡ máu Tâm Bình giúp cải thiện mỡ máu, mỡ gan, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây các biến chứng nguy hiểm… ông Lý thấy phù hợp với các bệnh mình mắc phải nên rất mừng, liền gọi điện đến tổng đài tư vấn để hiểu hơn về sản phẩm.

“Qua tìm hiểu, tôi được biết Mỡ máu Tâm Bình chứa các chiết xuất thảo dược nổi tiếng trong giảm mỡ máu như lá sen, nần vàng, giảo cổ lam... kết hợp 2 tinh chất hiện đại đến từ châu Âu là Bergamot và Nanocurcumin. Hỏi thăm thêm bạn bè, đồng nghiệp, thấy nhiều người cũng đang dùng và đều đánh giá tốt, tôi mạnh dạn đặt mua 9 hộp tương đương với 3 tháng về sử dụng.

Tôi kiên trì dùng Mỡ máu Tâm Bình theo hướng dẫn. Uống mấy hộp đầu, tình trạng choáng váng được cải thiện, không còn mệt mỏi, đau đầu như trước. Sau 3 tháng sử dụng, các chỉ số mỡ máu của tôi đã dần về ngưỡng. Thấy sản phẩm hiệu quả, tôi tiếp tục uống thêm 3 tháng nữa thì tất cả các chỉ số đều về ngưỡng an toàn. Hơn một năm nay, tôi vẫn duy trì uống nhắc lại để ổn định bệnh lâu dài”, ông vui vẻ nói.

Hơn 1 năm nay ông Lý tin dùng Mỡ máu Tâm Bình để ổn định mỡ máu.
Hơn 1 năm nay ông Lý tin dùng Mỡ máu Tâm Bình để ổn định mỡ máu.

Sức khỏe được cải thiện, ngoài thời gian bên gia đình, ông Lý còn tích cực tham gia vào các hoạt động của phường và tổ dân phố. Ngày ngày, được tiếp tục hoạt động, cống hiến cho xã hội giúp cuộc sống khi về hưu của ông ý nghĩa hơn rất nhiều.

Khép lại câu chuyện của mình, ông chia sẻ: “Tôi cũng khuyên những người bị máu nhiễm mỡ, nhất là người mắc kèm bệnh nền như tôi nên dùng Mỡ máu Tâm Bình kết hợp chế độ sống lành mạnh để cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả. Nếu ai cần thêm kinh nghiệm giảm mỡ máu, có thể liên hệ với tôi qua số điện thoại 0983.634.599. Tôi tin sản phẩm tác dụng tốt, giá cả phải chăng sẽ giúp Mỡ máu Tâm Bình được nhiều người lựa chọn”.

Mỡ máu Tâm Bình có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0343.44.66.99 hoặc website: https://momautambinh.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết ổn định mỡ máu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO