Xã hội

Bình Thuận: Cháy xưởng sửa chữa tàu thuyền, nhiều tàu cá bị thiêu rụi

Hà Lê 07/12/2023 18:18

Ngày 7/12, vào khoảng 15h, tại ụ sửa chữa tàu thuyền ven sông Phú Hài, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết (Bình Thuận) đã xảy ra vụ cháy lớn tại tại xưởng sửa chữa tàu thuyền, làm cháy lan sanh nhiều ghe đang năm bên cạnh của ngư dân.

bbb.jpg
Nhiều tàu cá bị cháy gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

Được biết, vào thời điểm xảy ra cháy, do tàu làm bằng gỗ và trời có gió mạnh nên lửa bốc cháy nhanh và lan nhanh qua các ghe khác. Tại vị trí cháy này còn rất nhiều ghe thuyền đang trên ụ sửa chữa.

Nhận thông tin này, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận đã khẩn trương đến hiện trường. Tuy nhiên xe chữa cháy không thể tiếp cận gần vị trí cháy vì đường xuống ụ sửa chữa tàu thuyền này được là vì hẻm nhỏ. Lực lượng chức năng đã kéo dây phun nước, nhưng hiện tại lửa cháy rất mạnh và lan rộng.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận cùng lãnh đạo Thành phố Phan Thiết củng đã có mặt kịp thời để trực tiếp chỉ đạo chữa cháy.

Đến thời điểm này đã có gần chục chiếc ghe cỡ lớn của ngư dân đã bị cháy trụi, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Vụ việc đang được các lực lượng chức năng huy động tối đa lực lượng để tích cực để tham gia chữa cháy.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Cháy xưởng sửa chữa tàu thuyền, nhiều tàu cá bị thiêu rụi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO