Bình Thuận: Trao 4 căn nhà ‘Đại đoàn kết’ cho các hộ nghèo năm 2023

Xuân Hiếu 25/06/2023 09:00

Đây là việc làm thiết thực, đã góp phần chia sẻ cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nơi ăn chốn ở, sinh hoạt; góp phần động viên các gia đình lạc quan, vững tin vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận cùng chính quyền địa phương trao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo.

Ngày 25/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa tổ chức lễ bàn giao 4 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Được biết, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương hỗ trợ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Thuận với số tiền 1,25 tỷ đồng để xây dựng 25 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, mỗi căn 50 triệu đồng. Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã Quyết định phân bổ 4 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Theo đó, bốn hộ nghèo được nhận nhà “Đại đoàn kết” lần này gồm; bà Mã Thị Bích Đu, trú xã Hàm Trí, bà Thông Thị Nga, trú xã Hàm Phú, bà Thanh Thị Hạnh, trú xã Thuận Hòa, bà Nguyễn Thị Ghẻ, trú xã Thuận Minh, đây là những hộ nghèo, có điều kiện gia đình khó khăn.

Qua thời gian triển khai thực hiện, đến nay 4 căn nhà “Đại đoàn kết” đã được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng, giúp các hộ nghèo có chỗ ăn ở ổn định, an cư lạc nghiệp vươn lên thoát nghèo tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Trao 4 căn nhà ‘Đại đoàn kết’ cho các hộ nghèo năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO