Xã hội

Bổ nhiệm tân Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật

Theo Chinhphu.vn 14/06/2024 19:27

Nhà báo Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật kể từ ngày 14/6/2024.

Bổ nhiệm tân Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật- Ảnh 1.
TS. Nguyễn Văn Quyền trao quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật cho ông Phạm Quốc Huy.

Ngày 14/6, Hội Luật gia Việt Nam cùng Tạp chí Đời sống và Pháp luật long trọng tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

Được sự đồng ý của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông về việc bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật, ngày 14/6/2024, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam đã ký quyết định số 100/QĐ-HLGVN bổ nhiệm nhà báo Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày 14/6/2024.

Trao quyết định và phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Quyền, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, phát triển của Tạp chí Đời sống và Pháp luật (tiền thân là Báo Đời sống và Pháp luật) kể từ khi thành lập cho đến nay.

Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền đề nghị tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí phải xác định là cơ quan ngôn luận của Hội Luật gia Việt Nam, luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chiến lược đó là thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị theo đúng tôn chỉ mục đích.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam mong muốn trên cương vị mới, nhà báo Phạm Quốc Huy sẽ cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên phát huy sức mạnh tập thể, đoàn kết, nhiệt huyết cùng nhau phấn đấu đưa Tạp chí Đời sống và Pháp luật ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam giao phó.

Bổ nhiệm tân Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật- Ảnh 2.
Nhà báo Phạm Quốc Huy, tân Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng biên tập Phạm Quốc Huy gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, tin tưởng giao trọng trách của lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam.

“Tôi ý thức được rằng, khi nhận một trọng trách mới là điều rất vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm, hơn hết là cơ hội để cá nhân tôi dành toàn bộ nhiệt huyết, trí lực để cùng tập thể Ban biên tập, toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động đóng góp vào sự phát triển ngày một lớn mạnh của Tạp chí Đời sống và Pháp luật”, nhà báo Phạm Quốc Huy chia sẻ.

Tân Tổng biên tập Phạm Quốc Huy mong muốn và tin tưởng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí sẽ tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi đó là tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nhân văn và thân thiện để góp phần đưa Tạp chí Đời sống và Pháp luật đạt được những thành công mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bổ nhiệm tân Tổng Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật