Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Brand Finance
Tin tức cập nhật liên quan đến Brand Finance
Agribank - Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023
Sáng ngày 15/8/2023, Brand Finance - tổ chức tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tọa đàm “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”.
Kinh tế
Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu theo báo cáo Brand Finance
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
Vì sao giá trị thương hiệu Viettel lập đỉnh lịch sử, vượt cả Spotify, Qualcomm?
Hơn một năm qua, Viettel luôn là thương hiệu nổi bật dù trên đường phố Việt Nam hay các nền tảng số, sau cú thay đổi ngoạn mục về thương hiệu. Theo đánh giá mới nhất của Brand Finance, giá trị thương hiệu Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và lọt Top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Cuộc đua vào top ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
Hôm qua VPB công bố giá trị thương hiệu của ngân hàng này đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong bảng xếp hạng. Như vậy, Việt Nam có 11 ngân hàng lọt bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.
Agribank xếp hạng cao nhất trong các Ngân hàng Việt Nam tại bảng xếp hạng Brand Finance Banking 500 năm 2022
Công ty Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị lớn nhất toàn cầu (Brand Finance Banking 500) năm 2022. Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động cũng như uy tín thương hiệu.
Brand Finance: Viettel thuộc top 50 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 5 năm qua
Tháng 12/2019, Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – công bố Viettel nằm trong 50 thương hiệu có giá trị tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong vòng 5 năm qua.
Xem thêm