Cần Thơ: Truy nã nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Thanh Tiến 14/09/2023 12:08

Nông Ngọc Thủy sử dụng mạng xã hội kêu gọi nhiều người chuyển tiền cho mình để đầu tư, tham gia chơi Binary Option trên trang ICMtrading.io và BLGmakerket.com rồi chiếm đoạt tổng cộng khoảng 8 tỷ đồng.

Nông Ngọc Thủy.

Ngày 14/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết vừa ra quyết định truy nã đối với Nông Ngọc Thủy (36 tuổi, thường trú TPHCM) về hành vi “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra, năm 2020 và 2021, Thủy sử dụng mạng xã hội Telegram, phần mềm học trực tuyến kêu gọi nhiều người chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Thủy và các tài khoản ngân hàng khác do Thủy quản lý để đầu tư, tham gia chơi Binary Option (BO) trên trang ICMtrading.io và BLGmakerket.com.

Nhận được tiền, Thủy dùng một phần trả cho người đã tham gia trước đó, trả lãi cho chính người tham gia, phần còn lại chiếm đoạt rồi bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Theo thống kê cơ quan điều tra, Thủy chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của các nạn nhân trên địa bàn TP Cần Thơ. Sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ngày 11/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ ra quyết định truy nã đối với Nông Ngọc Thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Truy nã nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO