Cắt cầu dao, đánh hàng xóm vì hát karaoke gây ồn ào

Đình Minh 20/04/2023 21:26

Thấy hàng xóm tổ chức hát karaoke gây ồn ào, anh Nguyễn Khắc Bình ở Thanh Hóa đã cắt cầu dao và dùng gậy đánh hàng xóm, khiến người này bị tràn dịch màng phổi.

Ngày 20/4, tin từ Công an huyện Nông Cống cho biết, đơn vị đang điều tra vụ đánh người gây thương tích xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, vào lúc 21h ngày 1/4, anh N.V.H. (41 tuổi, trú xã Vạn Thiện) cùng với hai người bạn trong thôn tổ chức hát karaoke tại nhà mình.

Lúc này, anh Nguyễn Khắc Bình (33 tuổi, hàng xóm nhà anh H.) thấy việc hát karaoke gây ồn ào, ảnh hưởng đến nhà mình nên anh Bình đã nhắc nhở nhưng anh H. không nghe nên anh Bình đi cắt cầu dao nhà anh H.

Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Do không kiềm chế được cơn giận nên anh Bình đã dùng gậy kim loại dài đánh gây thương tích cho anh H. Sau khi sự việc xảy ra, anh H. đi chụp X-quang thấy bình thường nên không báo lên Công an.

Đến ngày 5/4, anh H. cảm thấy sức khỏe không bình thường nên đã đến bệnh viện để khám và được chẩn đoán bị viêm màng phổi, tràn dịch màng phổi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cắt cầu dao, đánh hàng xóm vì hát karaoke gây ồn ào

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO