Cha mẹ hạnh phúc trải nghiệm workshop 'Cùng con yêu vẽ sỏi'

Xuân Ngọc - Đình Khoa 07/03/2023 09:00

Từ những viên sỏi vô tri và đơn sắc, dưới đôi bàn tay khéo léo và sáng tạo của cha mẹ và các con, bỗng biến thành những bức tranh, những bông hoa, chiếc lá vô cùng sinh động, mang nhiều thông điệp của yêu thương.

Gần 100 cha mẹ cùng các con đã có một buổi sáng ý nghĩa bên nhau khi cùng tham gia trải nghiệm Workshop “Cùng con yêu vẽ sỏi” do công ty tranh sỏi Sakura Art phối hợp với tổ chức giáo dục Seroto Foundation thực hiện.

Chương trình diễn ra vào sáng 4/3 tại một công viên thuộc huyện Thanh Trì, Hà Nội. Những bức tranh sỏi cũng được các em tự nguyện dùng bán đấu giá để góp vào quỹ từ thiện vì cộng đồng. Mỗi sản phẩm lần lượt được các phụ huynh mua với giá từ 50 - 100.000 đồng/ bức, đã góp phần tạo cơ hội bồi đắp tình yêu thương, lòng trắc ẩn của các bạn nhỏ. Workshop không chỉ tạo cơ hội để cha mẹ cùng các con có một khoảng thời gian chất lượng bên nhau, hòa mình với thiên nhiên, mà còn là dịp để con trẻ sáng tạo nghệ thuật, tự tin trình bày ý tưởng của mình. Qua đó cha mẹ thêm hiểu con hơn, để đồng hành cùng con trong hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cha mẹ hạnh phúc trải nghiệm workshop 'Cùng con yêu vẽ sỏi'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO