Chấn chỉnh ngay cảnh học sinh 'leo tường' ra về sau giờ học

Nghĩa Sơn 12/09/2017 15:24

Sáng ngày 12/9, Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi đã ghi nhận những phản ánh của phụ huynh học sinh Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, thuộc Phòng GD-ĐT TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam việc học sinh phải trèo tường bảo vệ ra về sau giờ học vào ngày trước đó rất nguy hiểm.

Học sinh nhảy qua tường bảo vệ quá nguy hiểm.

Một phụ huynh phản ánh: “Khi hay tin tôi chạy đến thì con tôi đã khuân xe đạp nhảy qua tường rồi. May mà cháu không bị gì, chứ gãy tay chân thậm chí nặng hơn nữa ai sẽ là người chịu trách nhiệm. Chúng tôi không thể chấp nhận tình trạng như thế này tái diễn”.

Một phụ huynh khác cho rằng: “Không chi riêng con tôi mà nhiều cháu vượt tường, trong khi bức tường rất cao, có nhiều cháu tranh nhau leo qua một lúc, quá nguy hiểm. Tôi mong nhà trường phải có cách chấn chỉnh ngay”.

Được biết, do cổng chính đang thi công xây dựng làm cống thoát nước, các cháu học sinh phải đi ra cổng phụ sau giờ học, nhưng do cổng phụ bị khoá nên mới dẫn đến tình trạng này.

Trước sự việc trên, ông Trần Ngọc Sơn, Trưởng Phòng GD-ĐT TP Tam Kỳ và cô Nguyễn Thị Như Ánh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đã chấn chỉnh tình trạng này.

“Khi nhận được những hình ảnh học sinh trèo tường bảo vệ ra về, Phòng GD-ĐT đã cử cán bộ xuống ngay trường làm việc với Hiệu trưởng yêu cầu chấn chỉnh ngay, dứt khoát không để tái diễn hình ảnh này. Tính mạng của học sinh là trên hết”- ông Trần Ngọc Sơn khẳng định.

Đây là ngôi trường mà Đại Đoàn Kết đã có bài “Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (Quảng Nam): Cần sớm ổn định cho năm học mới” (số ra ngày 27/8/2017), phản ánh về việc một số đơn thư của giáo viên nhà trường phản ánh về những vấn đề bất cập cần tháo gỡ và mong sớm có Hiệu trưởng để nhà trường ổn định đi vào năm học mới. Tuy nhiên đến nay, trường này vẫn chưa có hiệu trưởng, trong khi đó lại xảy ra tình trạng nói trên khiến phụ huynh rất bức xúc.

Một số hình ảnh phụ huynh cung cấp:

Quá nguy hiểm khi học sinh đưa xe đạp lên đỉnh tường rào.

Nhiều em học sinh đang cố leo qua tường bảo vệ.

Phụ huynh đón con khi các cháu vượt qua tường.

Đưa xe vượt qua tường rào của trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chấn chỉnh ngay cảnh học sinh 'leo tường' ra về sau giờ học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO