Chelsea bất ngờ thất bại trước Brentford

B.Phúc (tổng hợp) 29/10/2023 07:39

Ở trận đấu thuộc vòng 10 Premier League, Chelsea - đoàn quân của Pochettino để thua 0-2 trên sân nhà trước Brentford.

Chelsea đã bất ngờ thua Brentford. Ảnh: Reuters.

Theo Dân Trí, Chelsea đang có phong độ tốt thời gian gần đây khi thầy trò Pochettino có chuỗi 3 trận bất bại, bao gồm 2 chiến thắng. Hy vọng tìm lại chiến thắng của Chelsea đã bất ngờ bị dập tắt bởi Brentford, đội mới chỉ có 2 chiến thắng từ đầu mùa.

Ảnh: Reuters.

Chelsea dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà khiến các cầu thủ Brentford phải lùi sâu phòng thủ. Các học trò của Pochettino tạo được một vài cơ hội ngon ăn trong nửa đầu hiệp một, nhưng các chân sút của đội chủ nhà dứt điểm không thành.

Brentford đã chơi tốt hơn ở nửa sau hiệp một, họ khiến đội chủ nhà lâm vào bế tắc. Bất ngờ ở phút 58, Mbeumo thoát xuống nhận bóng ở sát biên phải, cú tạt của anh thuận lợi để Pinnock băng vào đánh đầu ở gần phía cột dọc trái ghi bàn. Hàng thủ của Chelsea mắc lỗi trong việc kèm người và họ phải trả giá.

Ảnh: Reuters.

Bị thủng lưới Chelsea vùng lên, nhưng đáng tiếc họ chơi khá nhạt nhòa, những sự điều chỉnh của Pochettino không giúp Chelsea tốt hơn, minh chứng cho sự tệ hại của Chelsea ở trong hiệp hai là họ không có nổi một cú sút trúng đích.

Phút bù giờ thứ 6, thủ thành Sanchez dâng cao trong nỗ lực tạo áp lực cho đối phương từ quả phạt góc. Tuy nhiên, Brentford đã giành được bóng và phản công nhanh, Maupay hoàn toàn ghi bàn khi trước mặt là cầu môn trống, nhưng anh đã chuyền bóng để Mbeumo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Chelsea thất bại trước Brentford (Ảnh: Getty).
Mbeumo ghi bàn vào lưới trống (Ảnh: Getty).

Theo SGGP, Chelsea thua trận thứ 4 tại Premier League khi phơi áo trong trận derby với Brentford ngay tại Stamford Bridge. Đó là một đội bóng rất khác so với tuần trước: Nếu Chelsea chơi hay bao nhiêu trong trận hòa 2-2 với Arsenal, thì họ lại mờ nhạt bấy nhiều trước Bầy ong Brentford.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Brentford thắng ngay trên sân Chelsea ở Premier League khiến khán giả chủ nhà bỏ về sớm, trong lúc thủ quân đội khách cũng ngạc nhiên với chiến thắng dễ dàng như thế. Đội trưởng Christian Norgaard nói: “Thật buồn cười, tôi nghĩ hôm nay chúng tôi chơi tệ hơn trận đấu với Man Utd. Chúng tôi đã trao cho đối thủ quá nhiều cơ hội trong hiệp 1, nhưng chơi chắc chắn hơn trong hiệp 2, ghi bàn từ quả ném biên và ghi bàn từ pha phản công để kết liễu trận đấu".

Cầu thủ đội Brentford ăn mừng. Ảnh: Reuters.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea bất ngờ thất bại trước Brentford

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO