'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 34: Minh Minh khó chịu nhìn Hào thân thiết với đồng nghiệp nữ

Thảo Vy 25/08/2022 15:19

Ở tập 34 phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", Minh Minh tỏ ra khó chịu khi nhìn Hào thân thiết với đồng nghiệp cùng công ty. Trong khi đó, Lam cầu xin Giang cho mình qua lại với Việt để cứu con.

Trong tập 33, Mai Anh (Ngọc Huyền) bắt đầu bước vào hành trình điều trị ung thư máu. Việt (Việt Anh) và vợ cũ thay nhau chăm sóc con gái, túc trực ở bệnh viện.

Việt hiến tế bào gốc để cứu bé Thỏ và bước đầu có những chuyển biến tích cực. Giang (Lã Thanh Huyền) cũng tích cực đồng hành cùng chồng, nấu ăn, thay Lam (Thanh Hằng) túc trực bên Mai Anh.

Ở một diễn biến khác, Giang còn nấu đồ ăn đem vào bệnh viện cho vợ cũ của Việt. Sự chu đáo, chân tình của Giang khiến Lam cảm động và có chút xấu hổ vì trước đây có những động cơ không tốt với vợ mới của chồng cũ. Giang vẫn vui vẻ không chấp vì hiểu được sự ích kỷ của đàn bà.

Minh Minh khó chịu khi nghe đồng nghiệp nói về mối quan hệ của mình với Hào. Ảnh: CMH.

Tập 34 "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" hé lộ thêm nhiều diễn biến mới, mở đầu là cảnh Minh Minh (Quỳnh Nga) nghe lén đồng nghiệp nữ nói chuyện. Lúc này, nhân viên của cô nhắc đến việc Hào (Minh Hoàng). Thấy Hào mang đồ ăn đến tận công ty cho đồng nghiệp, Minh ghen ra mặt và chỉ muốn trút cơn giận xuống Ngọc (Hàn Trang).

Lam suy sụp cầu xin Giang cho mình và Việt có con chung. Ảnh: CMH.

Trong khi đó, vì ca ghép tuỷ của Mai Anh (Quỳnh Trang) không thành công nên Lam (Thúy Hằng) càng suy sụp. Cô hẹn gặp Giang (Lã Thanh Huyền) đưa ra đề nghị khiến Giang khó xử. Lam nói Mai Anh có thể cứu được nếu cô và Việt (Việt Anh) có thêm con để lấy tế bào cuống rốn của đứa trẻ đó ghép cho chị gái. Lam giải thích không có ý định cướp chồng Giang, chỉ là cách cứu người, nhất là khi Mai Anh mới có 19 tuổi.

Việt trở về nhà trong bộ dạng thất thần. Ảnh: CMH.

Việt cũng suy sụp không kém Lam. Anh về nhà với vẻ mặt bơ phờ. Giang giục chồng ăn tối nhưng Việt từ chối. Cô nói chồng cứ bỏ bữa như vậy sẽ ốm. "Bây giờ nhà đã có 1 người ốm rồi, anh định kéo cả nhà ốm theo à? Anh cứ thế này lấy ai ra mà chăm sóc được con bé", Giang nói. Việt đáp Giang không thể hiểu được tâm trạng của mình, "em có phải là mẹ của con bé đâu?", anh nói.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 32 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 6 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 34: Minh Minh khó chịu nhìn Hào thân thiết với đồng nghiệp nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO