Văn hóa

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam tặng Bằng khen cho phóng viên Báo Đại Đoàn Kết

Chi Mai 24/01/2024 17:26

Chiều 24/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác báo chí năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

W_tang-1.jpg
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tặng Bằng khen cho các phóng viên, nhà báo thường trú tại Quảng Nam.

Theo Sở TTTT tỉnh Quảng Nam, năm 2023, các cơ quan báo chí đã tuyên truyền, phản ánh toàn diện, kịp thời, khách quan những sự kiện đối nội, đối ngoại đặc biệt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội và tình hình mọi mặt trong tỉnh. Trong đó, những vấn đề lĩnh vực được tập trung tuyên truyền thường xuyên, liên tục, có chiều sâu trong năm với đa dạng các loại hình, thể tài, sản phẩm báo chí, gồm: Tuyên truyền công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng gắn với đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cụ thể, Phóng viên thường trú Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam trong năm 2023 đã thực hiện hơn 1.000 tin, bài trên báo Online và báo giấy Đại Đoàn Kết. Nội dung chú trọng đến các thông tin hoạt động của lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, như hoạt động các ngày lễ lớn, về Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, các phong trào thi đua yêu nước, những tấm gương sáng điển hình, công tác an sinh xã hội của địa phương; những mô hình hay, cách làm hiệu quả góp phần đem lại trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế và những sự kiện quan trọng khác.

Năm 2023, thực hiện tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh và Bộ TTTT, Sở TTTT đã kịp thời hướng dẫn tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, các sự kiện lớn của tỉnh đến các cơ quan báo chí, bản tin, trang thông tin điện tử, phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Khắc Thắng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam đã ghi nhận sự đồng hành, chia sẻ của đội ngũ người làm báo đối với sự phát triển của tỉnh thời gian qua.

Ông Trần Khắc Thắng cũng đề nghị thời gian tới, các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên tiếp tục bám sát các nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền của tỉnh, thông tin, tuyên truyền trên các lĩnh vực đảm bảo kịp thời, hiệu quả, đúng định hướng; tích cực tuyên truyền những việc tốt, kiên quyết đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực.

Tại Hội nghị này, Phóng viên thường trú Báo Đại Đoàn Kết cùng 19 cá nhân và 9 tập thể của các báo vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh tặng Bằng Khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí năm 2023, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam tặng Bằng khen cho phóng viên Báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO