Chương trình Song bằng Mizzou có giá trị trên toàn cầu

Hoa Quý 07/07/2022 09:00

Chương trình Song bằng Mizzou (Missouri High School) được Trường THCS-THPT Newton triển khai trong suốt 4 năm qua đã đem lại cho học sinh nhiều cơ hội đi du học trên toàn thế giới với giá trị học bổng cao và tiết kiệm đến 80% học phí.

Lê Minh Chí, học sinh Newton khóa 10 là một gương mặt thân quen với các thầy cô, bè bạn. Em là một trong những học sinh khóa đầu tiên của cấp THCS học chương trình quốc tế Mỹ tại Trường Newton.

Trong suốt những năm THCS tại Newton, Minh Chí đã sớm bộc lộ là một học trò thông minh, có tư duy phản biện rõ nét và rất yêu thích thể thao, đặc biệt là môn bóng rổ. Toán và tiếng Anh là những môn học xuất sắc của Minh Chí.

Bắt đầu bước vào lớp 10, Minh Chí đã có định hướng sẽ đi du học nhưng muốn trải nghiệm chương trình nước ngoài của 3 năm cấp THPT ở tại Việt Nam để đỡ tốn chi phí cho gia đình và để chắc chắn về định hướng của mình trong thời gian 3 năm THPT của mình. Việc triển khai không phải song bằng mà lấy 100% tín chỉ ở Trường Missouri High School (gọi tắt là chương trình Mizzou) thì Minh Chí phải đăng kí học chương trình song bằng Quốc tế Mizzou tại Ivyprep Education.

Kết quả, sau 3 năm học, Minh Chí đã hoàn thành xuất sắc 16 tín chỉ, em được nhận tấm bằng tốt nghiệp THPT của trường Missouri High School (Hoa Kỳ). Cùng với những thành tích đáng tự hào, điểm GPA: 3.89, IELTS 8.5, TOEFL IBT: 112, SAT: 1480 (superscore 1520). Những con số ấn tượng đã cho thấy Minh Chí không chỉ là một học sinh có tố chất thông minh mà còn có khả năng quản lý bản thân và hoạch định kế hoạch tương lai xuất sắc. Đó cũng là những kỹ năng em đã được trang bị và rèn luyện trong quá trình học tập và trưởng thành dưới mái trường THCS- THPT Newton.

Ngày 1/6/2022 vừa qua, Minh Chí được trao bằng tốt nghiệp Missouri Hight School của Mỹ và tiếp tục nhận được học bổng của trường Monash ngày 1/7/2022.

Lê Minh Chí được trao Bằng tốt nghiệp Missouri Hight School của Mỹ.

Trưởng thành từ mái trường Newton và cùng với hành trình học tập xuất sắc với chương trình Song bằng Mizzou tại Ivyprep Education chính là bệ phóng hoàn hảo cho một tài năng xứng đáng, Minh Chí đã chinh phục được suất học bổng đáng nể: Học bổng Cử nhân Luật lên đến 10.000 AUD từ Đại học Monash (Úc) - là một trong 8 trường danh giá nhất nước Úc và thuộc top 55 trường Đại học tốt nhất toàn cầu, riêng khoa Luật thì trường Đại học Monash đứng thứ 2 tại Úc. Hàng năm Việt Nam có rất nhiều sinh viên học tại các trường Đại học ở nước ngoài với rất nhiều ngành nghề, tuy nhiên có 2 ngành mà các trường đại học nước ngoài lấy điểm cao nhất và rất khó khăn cho học sinh nước ngoài được nhận vào, đó là ngành Y và ngành Luật. Hai ngành này khi tốt nghiệp cũng có mức lương rất cao.

Trở lại với chương trình đào tạo ưu việt với tầm nhìn chiến lược tại THCS-THPT Newton, hệ song bằng Mizzou đã được triển khai 4 năm tại trường và đem đến cho các học sinh nhiều cơ hội học bổng vào các ngôi trường danh giá trên toàn thế giới mà giảm được đến 80% chi phí cho học sinh. Năm học 2022 – 2023, Trường Newton có 22 học sinh được nhận Bằng tốt nghiệp của Trường Missouri High School, trong đó em Vũ An Bảo Lâm – 12G1 đã giành được 100% Học bổng tại Trường Đại học Booling Green (Hoa Kỳ). Giá trị toàn cầu của tấm bằng tốt nghiệp THPT hệ Mỹ do trường Missouri High School cấp chính là bức thông hành giá trị cho hành trình đến với tương lai tươi đẹp, rực rỡ của các con.

Với chương trình học Mizzou - hệ Mỹ tại trường THCS-THPT Newton, chắc chắn sẽ còn nhiều tin vui từ những kết quả đáng tự hào của các khóa học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình Song bằng Mizzou có giá trị trên toàn cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO