Văn hóa

Có gì trong vòng công diễn 2 ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’?

Thảo Vy 07/12/2023 18:21

Trailer tập 7 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023 ra mắt khán giả ngày 7/12 hé lộ nhiều bất ngờ về luật chơi, để quyết định nhóm nhạc nào an toàn và thăng cấp tiến vào công diễn 3.

Qua công diễn 2, 20 chị đẹp sẽ an toàn và 4 người sẽ phải tạm dừng chân tại hành trình “Đạp gió rẽ sóng 2023”. Song, điều các chị đẹp quan tâm nhất chính là cống hiến những tiết mục mãn nhãn, mãn nhĩ, giúp khán giả cảm nhận được những tình cảm đặc biệt của giá trị tình thân.

Luật chơi kịch tính, hồi hộp

ai-cung-co-ngay-xua-.jpg
Các tiết mục tại công diễn 2 được đầu tư công phu.

Cụ thể, luật chơi của công diễn 2 là: 2 nhóm trong 6 nhóm nhạc có số lượt bình chọn cao nhất của khán giả tại trường quay sẽ thăng cấp vào Công diễn 3 (mỗi khán giả nữ sẽ có 1 lượt bình chọn cho 1 tiết mục với tối đa 357 lượt bình chọn). 4 nhóm chưa may mắn được thăng cấp trực tiếp vào Công diễn tiếp theo sẽ đối diện với nguy cơ có thành viên tạm dừng chân tại hành trình "Đạp gió rẽ sóng 2023".

Theo như kết quả phần thử thách luyện tập đã phát sóng ở tập 6, nhóm “Dòng thời gian” (nhóm trưởng Hà Kino), nhóm “Chị ngã em nâng” (nhóm trưởng Ninh Dương Lan Ngọc) là 2 nhóm nhạc bị ẩn điểm số và được công bố sau khi 6 tiết mục được biểu diễn hoàn tất. Các nhóm còn lại sẽ được host Anh Tuấn công bố điểm số ngay sau khi kết thúc phần biểu diễn và kêu gọi bình chọn.

Khi kết thúc buổi biểu diễn, 357 khán giả nữ (50% trên 30 tuổi, 50% dưới 30 tuổi) sẽ tiến hành bình chọn cá nhân cho chị đẹp mà họ yêu thích nhất, mỗi người có 3 lượt bình chọn. Dựa trên thứ hạng của bảng điểm cá nhân, những chị đẹp có bình chọn thấp nhất phải tạm dừng chân tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Ở công diễn 2 có 4 chị đẹp phải tạm dừng lại và chờ đợi vòng Hồi sinh. Số lượng nghệ sĩ tạm dừng chân sẽ thay đổi theo luật chơi của mỗi vòng công diễn.

Sự quyết tâm cao độ của 24 nghệ sĩ

chi-nga-em-nang-.jpg
Tiết mục "Chị ngã em nâng" trong vòng công diễn 2.

Ở công diễn 2, 24 chị đẹp cùng kể những câu chuyện tình thân bằng ca từ và những màn dàn dựng sáng tạo, thu hút qua chủ đề “Thuỷ triều”.

Qua một vài hình ảnh và khoảnh khắc sân khấu được hé lộ, các chị đẹp gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình hút mắt và thú vị. Nhóm Diệu Nhi hoá thành học sinh còn nhóm MLee diện trang phục lấy cảm hứng từ vũ trụ.

Đúc kết kinh nghiệm từ công diễn 1, các nghệ sĩ thêm phần quyết tâm và nhiệt huyết cho Công diễn 2 với mục tiêu mang đến màn trình diễn mãn nhãn nhất cống hiến cho khán giả.

Chia sẻ về tinh thần của 24 nghệ sĩ, Đoan Trang nói: “Tất cả mọi người đều có tinh thần tập luyện rất cao, ý thức chiến đấu cho tiết mục tại Công diễn 2 lần này rất lớn”. Lệ Quyên thể hiện đã sẵn sàng để mang đến tiết mục mãn nhãn nhất tại sân khấu “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”.

Tại công diễn 2, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên tiếp tục khiến khán giả mong chờ vì lần đầu tiên rap khi kết hợp cùng Thu Phương và MLee. Ở phía Diệu Nhi, cô tâm sự đã cố gắng tập luyện rất nhiều trong suốt những ngày qua. Vì vậy, nhóm trưởng "Lớn rồi còn khóc nhè" tự tin sẽ gửi đến khán giả phần trình diễn tốt nhất.

Các nghệ sĩ giữ vai trò trưởng nhóm như Lan Ngọc, H'Hen Niê và Diệu Nhi quyết tâm giành chiến thắng để bảo toàn đội hình. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, Diệu Nhi chia sẻ: “Nhóm mình chắc chắn sẽ an toàn”.

Nhóm trưởng Ninh Dương Lan Ngọc cũng trong tâm thế hy vọng không khiến thành viên nào phải tạm dừng chân ở hành trình “Đạp gió rẽ sóng”.

Cuối Trailer tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Giang Hồng Ngọc có phát ngôn gây chú ý về số lượt bình chọn của những chị đẹp khác. Cô nói: “Ở H’Hen Niê, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc được bình chọn cao tại vì các bạn có một lượng khán giả nhất định và rất riêng. Điều đó không trách được vì từng người điều rất vất vả. Chỉ là nếu như việc này kéo dài, tôi không biết được là những sự cố gắng của mọi người còn lại liệu khán giả có biết được không. Tôi hy vọng qua các công diễn mọi người sẽ thấy được sự cố gắng của tất cả mọi người”.

Thông tin từ BTC, chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" vừa lọt đề cử “Chương trình giải trí ấn tượng” của VTV Awards 2024.

Ấn tượng VTV là giải thưởng truyền hình thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm ghi nhận và vinh danh các sản phẩm truyền hình, gương mặt MC, biên tập viên, bộ phim truyền hình ấn tượng, thu hút lượng lớn khán giả của VTV theo dõi và ủng hộ trong suốt một năm.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 là một trong 6 chương trình lọt đề cử “Chương trình giải trí ấn tượng” của VTV Awards 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Có gì trong vòng công diễn 2 ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO