Cơ hội nào cho Thanh Thanh Huyền khi tham dự Miss Charm trên 'sân nhà'?

Vân Vân 15/02/2023 09:15

Sở hữu ngoại hình chuẩn chỉnh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 (Miss Charm), Thanh Thanh Huyền đang được kỳ vọng sẽ giành vương miện giữa hàng loạt thí sinh quốc tế tiềm năng.

Lợi thế của thí sinh “sân nhà”

Thanh Thanh Huyền có nhiều lợi thế khi tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Charm.

Trước khi đến với Miss Charm, Thanh Thanh Huyền được biết đến với vai trò là MC. Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 85-61-89 từng lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Cô dẫn nhiều chương trình ăn khách như S - Vietnam, Bản Thiết kế cuộc sống, Sài Gòn đêm thứ 7... và là MC được nhiều người yêu thích bởi lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Miss Charm 2023 đang chuẩn bị bước vào những vòng thi quan trọng. Dự kiến, chung kết được tổ chức ngày 16/2 tại TP HCM. Thanh Thanh Huyền là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Cô được đánh giá có nhiều lợi thế khi tham dự cuộc thi ngay chính trên sân nhà.

Đại diện Việt Nam có hình thể cân đối, quyến rũ.

Suốt hành trình tại Miss Charm, các phần thi, màn thể hiện của Thanh Thanh Huyền đều được người hâm mộ theo dõi sát sao. Vì được chinh chiến trên sân nhà nên người đẹp sinh năm 1996 có nhiều lợi thế hơn trong việc di chuyển, thủ tục.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, hồi cuối tháng 1, Thanh Thanh Huyền trải qua hai tuần rèn luyện kỹ năng, hình thể tại Philippines. Cô nói: "Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 là niềm vinh dự, hạnh phúc rất lớn đối với tôi trong hành trình xây dựng lý tưởng sống, lao động và cống hiến của bản thân. Khi nhận chiếc sash và vương miện, tôi ý thức được sức nặng và trách nhiệm của một đại diện Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tôi mong muốn trở thành một influencer (người ảnh hưởng) truyền cảm hứng cho giới trẻ. Thông qua cuộc thi, tôi muốn đưa đến hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, hiện đại và độc lập, không ngại tìm kiếm cơ hội để được trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Tôi không hứa sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để làm Việt Nam tự hào. Một đại diện chủ nhà hiếu khách, một đại sứ quảng bá mạnh mẽ văn hóa Việt Nam đến quốc tế sẽ là hình ảnh và đích đến của tôi trong cuộc thi này".

Tại cuộc thi, fan sắc đẹp nhận xét Thanh Thanh Huyền có phong độ nhan sắc khá thất thường.

Tại cuộc thi, fan sắc đẹp nhận xét Thanh Thanh Huyền có phong độ nhan sắc khá thất thường. Bên cạnh những hình ảnh xinh lung linh thì người đẹp sinh năm 1996 từng gây chú ý khi bị soi kém sắc qua camera thường. Trong vòng thi trang phục áo tắm, Thanh Thanh Huyền đã có màn trình diễn với những bước catwalk vô cùng tự tin. Người hâm mộ đánh giá cao tinh thần cũng như kỹ năng bắt camera của người đẹp sinh năm 1996. Tuy nhiên, phần trình diễn của Thanh Thanh Huyền vẫn khiến người hâm mộ lo lắng.

Thứ hạng của Thanh Thanh Huyền ở đâu?

Dù vậy, cô được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán vào Top 10 chung cuộc.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng dự đoán Top 10 tại cuộc thi năm nay. Đại diện Việt Nam là Thanh Thanh Huyền được dự đoán sẽ lọt vào Top 10. Dù đây mới chỉ là dự đoán, nhưng là tín hiệu tích cực với đại diện Việt Nam ở cuộc thi này.

Tuy là mùa đầu tiên nhưng Miss Charm 2023 được đánh giá khá khốc liệt khi có nhiều thí sinh mạnh. Điều này đồng nghĩa, cuộc cạnh tranh của Thanh Thanh Huyền và các thí sinh trong đêm thi quyết định là rất gay cấn.

Từ khi nhập cuộc đến nay, Thanh Thanh Huyền đã gây chú ý với gu thời trang gợi cảm.

Từ khi nhập cuộc đến nay, Thanh Thanh Huyền đã gây chú ý với gu thời trang gợi cảm. Cô thay đổi phong cách liên tục, linh hoạt biến hóa với nhiều trang phục như đầm dạ hội, áo yếm, áo dài cách tân… Là đại diện chủ nhà, người đẹp 9x được cộng đồng fan sắc đẹp chú ý nhờ năng lượng tích cực, nhiệt tình, giao tiếp tự tin.

Tuy nhiên, người đẹp cũng có vấp phải nhiều hạn chế, ý kiến tranh cãi. Đại diện Việt Nam nhiều lần gây tranh cãi vì cách đi không vững, bước chân "đơ cứng" so với các đối thủ xuất hiện cùng nhóm. Ngoài ra, Thanh Thanh Huyền còn được nhận xét có body và chiều cao chưa nổi trội so với các đối thủ. Tuy nhiên, đây chỉ mới là những hình ảnh do người hâm mộ ghi lại, dân tình đang mong chờ phần thể hiện được lên sóng của đại diện Việt Nam tại đêm chung kết - đêm thi tìm ra người chiến thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ hội nào cho Thanh Thanh Huyền khi tham dự Miss Charm trên 'sân nhà'?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO