Cô và trò tiểu học thi đua dạy tốt – học tốt

Nguyễn Hoài 05/09/2023 18:06

Ngày 5/9, Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt (Hà Nội) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 trong không khí trang nghiêm, phấn khởi.

Buổi lễ được mở đầu bằng màn diễu hành rước ảnh Bác trang trọng, ý nghĩa của đội Nghi lễ nhà trường. Tiếp sau màn diễu hành là phần chào đón các con học sinh lớp 1. Nét mặt tươi vui, nụ cười rạng rỡ cùng những đoá hoa, lá cờ trên tay, các con học sinh lớp 1 đang rất háo hức, hân hoan trong ngày khai trường.

Học sinh hân hoan chào đón các em học sinh lớp 1.
Nghi thức chào cờ tại Lễ khai giảng năm học 2023-2024 của cô và trò Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt.

Phát biểu tại buổi lễ, cô giáo Lê Thị Thanh Thuỷ - Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự biết ơn tới các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, các bậc cha mẹ học sinh đã luôn quan tâm giúp đỡ và tin tưởng nhà trường.

Cô Thủy bày tỏ mong muốn, các thầy cô giáo nêu cao tinh thần trách nhiệm; tham gia tích cực các cuộc vận động, thi đua của ngành để thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.

Năm học này, thầy và trò trường Tiểu học Lý Thường Kiệt sẽ cùng nhau phấn đấu, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được.

Cô cũng dặn dò học sinh cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên: Tự giác, tự chủ, tự tin và sáng tạo trong học tập cũng như trong các hoạt động ngoại khóa. Bởi mỗi bước đi, mỗi việc làm tốt đẹp của các con đều góp phần làm nên hình ảnh của Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt – mái trường nơi chắp cánh ước mơ, và đó cũng là những viên gạch nền móng đầu tiên để xây dựng cuộc sống tươi đẹp của các con sau này.

Lễ khai giảng kết thúc trong tiếng trống khai trường cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò mang lại những giây phút tươi vui, phấn khởi cho các em học sinh trong năm học mới.

Cô giáo Lê Thị Thanh Thuỷ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.

Năm học này, thầy và trò trường Tiểu học Lý Thường Kiệt sẽ cùng nhau phấn đấu, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm học trước, thi đua dạy tốt - học tốt, gặt hái nhiều thành tích cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô và trò tiểu học thi đua dạy tốt – học tốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO