Combo 'khủng' của Novotel Danang và Sun World Ba Na Hills dành tặng du khách hè 2023

PV 02/07/2023 17:31

Tọa lạc tại vị trí vàng có thể ngắm những màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao trong mùa DIFF 2023, khách sạn Novotel Danang Premier Han River đang dành tặng du khách cơ hội trải nghiệm thế giới giải trí diệu kỳ tại Sun World Ba Na Hills từ nay tới cuối năm.

Hưởng trọn ưu đãi nghỉ dưỡng – giải trí

Đà Nẵng đang là tâm điểm của mùa du lịch hè năm nay, với sức nóng từ Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF). Ngoài khán đài, trong vô số địa điểm giúp du khách để ngắm trọn những phần trình diễn pháo hoa trên bầu trời sông Hàn, khách sạn Novotel Danang vẫn là lựa chọn đáng giá bậc nhất.

Novotel sở hữu vị trí đắc địa bên sông Hàn, Đà Nẵng.
Novotel sở hữu vị trí đắc địa bên sông Hàn, Đà Nẵng.

Với vị trí lý tưởng ngay bên bờ sông, lại kề cận khu vực bắn pháo, Novotel Danang Premier Han River là địa điểm có thể thỏa mãn nhiều nhu cầu của du khách, từ nghỉ dưỡng, thưởng thức pháo hoa ngay tại ban công phòng khách sạn, hoặc “chill” cùng không khí sôi động tại Sky 36, thu vào tầm mắt trọn vẹn khung cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm.

Nhằm mang đến những ưu đãi đặc quyền cho du khách, không chỉ ngắm pháo hoa mà còn trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp trong hệ sinh thái của Sun Group tại Đà Nẵng, Novotel Danang Premier Han River đang áp dụng combo “Discover Wow Danang” với giá chỉ từ 6 triệu đồng, bao gồm nghỉ dưỡng 2 đêm view sông Hàn, buffet sáng hàng ngày dành cho 2 người và tặng 2 vé tham quan Sun World Ba Na Hills trị giá 1.800.000 đồng.

“Mức giá combo này rất hợp lý, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí tại Bà Nà Hills mà không cần phải booking nhiều lần. Nói chung là rất thuận tiện vì hầu như ai đến Đà Nẵng cũng đều sẽ check-in Bà Nà với cầu Vàng”, anh Tuấn Anh, du khách từ Hà Nội chia sẻ.

Du khách nghỉ tại Novotel sẽ được tặng vé trải nghiệm thế giới giải trí diệu kỳ Sun World Ba Na Hills.
Du khách nghỉ tại Novotel sẽ được tặng vé trải nghiệm thế giới giải trí diệu kỳ Sun World Ba Na Hills.

Chưa hết, nhằm tạo thuận lợi nhất cho các “thượng đế” khi vui chơi tại Sun World Ba Na Hills, khách sạn Novotel còn miễn phí thẻ Wow Pass (lối đi ưu tiên lên cáp treo) trị giá 600.000 đồng, hạn chế việc phải chờ đợi, xếp hàng, đặc biệt vào các khung giờ cao điểm. Thời gian đặt phòng và lưu trú kéo dài đến ngày 31/12/2023.

Chương trình ưu đãi trên là kết quả của sự hợp tác giữa Sun World và Sun Hospitality Group, 2 thương hiệu hàng đầu của Sun Group trong lĩnh vực vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng, mang đến những combo ưu đãi “đặc quyền” cho du khách khi trải nghiệm hệ sinh thái của Tập đoàn này. Tại Đà Nẵng, cùng với khách sạn Novotel, nhiều khu nghỉ dưỡng khác trong hệ thống của Sun Group cũng đang ưu đãi tặng vé vui chơi tham quan Bà Nà Hills miễn phí cho du khách.

Trải nghiệm “Khách sạn bên sông tốt nhất Việt Nam”

Năm 2022, dựa theo bình chọn từ chuyên gia và khách du lịch, World Travel Awards 2022 (Giải thưởng Du lịch Thế giới) đã công bố danh sách các khách sạn hàng đầu Việt Nam. Theo đó, Novotel Danang Premier Han River được bình chọn là Khách sạn bên sông tốt nhất Việt Nam.

Xem trình diễn pháo hoa quốc tế từ khách sạn Novotel.
Xem trình diễn pháo hoa quốc tế từ khách sạn Novotel.

Nằm tại vị trí trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Novotel Danang Premier Han River là điểm đến lý tưởng của khách du khách, đặc biệt là giới doanh nhân. Đây là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố, dưới sự quản lý của tập đoàn Accor danh tiếng – nơi luôn đề cao sự phục vụ chuyên nghiệp và giám sát kỹ lưỡng trong mọi dịch vụ tiện ích để hướng tới chất lượng phục vụ tốt nhất.

Mặc dù trong suốt chục năm qua, đã có rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng mọc lên tại Đà Nẵng nhưng Novotel vẫn giữ vị trí số 1 trong “list” lựa chọn của những vị khách muốn có địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng ngay trung tâm thành phố, dễ dàng hòa vào nhịp sống của Đà Thành. Kề cận trung tâm hành chính thành phố và không xa cầu sông Hàn, Novotel có vị trí đắc địa để đón dòng khách thương gia, doanh nhân và giới chính trị gia.

Không gian nghỉ dưỡng của Novotel luôn được du khách đánh giá cao với phong cách hiện đại, sang trọng cùng điểm nhấn tầm view ngoạn mục để chiêm ngưỡng thành phố. Bên cạnh đó, Novotel Danang Premier Han River còn cung cấp hàng loạt dịch vụ đáp ứng nhu cầu giải trí – thư giãn và làm việc của khách lưu trú, bao gồm không gian hội nghị, hệ thống nhà hàng – quán bar, spa, trung tâm thể thao, lớp học yoga, bể bơi…

Novotel đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe của du khách.
Novotel đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe của du khách.

Đặc biệt vào mỗi mùa Lễ hội pháo hoa, với tầm nhìn bao trọn sông Hàn thơ mộng, Novotel luôn là địa điểm hot bậc nhất nhờ đặc quyền ngắm pháo hoa từ tầm view đẹp nhất với không gian riêng tư ngay tại phòng nghỉ, hoặc từ vị trí cao nhất thành phố tại Bar Sky36 trên tầng 36 của khách sạn.

Với vị trí trung tâm, việc di chuyển từ khách sạn tới các điểm vui chơi giải trí hot nhất Đà Nẵng cũng vô cùng tiện lợi. Nhất là thời điểm này, đến Đà Nẵng mà không ghé Sun World Ba Na Hills thì coi như chưa đến Đà Nẵng. Hàng loạt sự kiện và lễ hội đang khiến Công viên chủ đề hàng đầu châu Á ngày nào cũng tấp nập khách. Đặc biệt lôi cuốn là chuỗi sự kiện “Ba Na Wow Summer Festival” với các lễ hội đặc sắc đến từ nhiều quốc gia như Đức, Hàn Quốc, Pháp. Trong đó điểm nhấn là Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc diễn ra tại Quảng trường Nhật Thực, Lễ hội Ánh sáng (Light Festival) diễn ra tại Lâu đài Mặt Trời từ 13/6 đến hết tháng 9/2023, Lễ hội văn hóa Pháp diễn ra vào tháng 7…

Đại diện Sun Group kỳ vọng, sự kết hợp giữa Novotel và Sun World Ba Na Hills sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn khi du lịch Đà Nẵng, đồng thời tiếp thêm sức nóng cho mùa lễ hội hè sôi động 2023, góp phần phục hồi du lịch thành phố sau đại dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Combo 'khủng' của Novotel Danang và Sun World Ba Na Hills dành tặng du khách hè 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO