Chính trị

Công an thành phố Hà Nội tiếp Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Lào

Quốc Thanh 08/05/2024 21:09

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã có buổi tiếp đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Lào do Trung tướng Khamking Phuilamanyvong, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn.

Ngày 8/5, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an Thành phố cùng lãnh đạo chỉ huy các đơn vị nghiệp vụ của Công an Thành phố đã có buổi tiếp đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Lào do Trung tướng Khamking Phuilamanyvong, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn, nhân dịp đoàn có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo CATP, Trung tướng Nguyễn Hải Trung chào mừng Trung tướng Khamking Phuilamanyvong cùng Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Lào đã đến CATP trao đổi kinh nghiệm tổ chức thực hiện, công tác bố trí nguồn nhân lực, thu thập thông tin, công tác làm sạch dữ liệu trong triển khai Dự án xây dựng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (CCCD), học tập kinh nghiệm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện 2 Dự án tại Lào.

438828dde0c8419618d9.jpg
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: CACC.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc CATP đã thông tin đến đoàn đại biểu kết quả triển khai Dự án dữ liệu dân cư và CCCD của Công an thành phố Hà Nội cũng như những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn công tác, bày tỏ vui mừng khi được chia sẻ những kinh nghiệm trong triển khai thực hiện Dự án với lực lượng Công an Lào, qua đó giúp đơn vị triển khai thực hiện Dự án thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, Trung tướng Nguyễn Hải Trung cũng nhấn mạnh để Dự án dữ liệu dân cư và CCCD đi vào thực tiễn, cần triển khai rất nhiều hạng mục công việc; đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt, sâu sát của các cấp lãnh đạo và sự nỗ lực, quyết tâm triển khai thực hiện của các tập thể, cá nhân liên quan. Đối với những chuyên đề đoàn công tác quan tâm, CATP đã tổ chức chuyến tham quan thực tế tại các đơn vị cơ sở, để đoàn công tác trực tiếp trao đổi những vướng mắc cũng như kinh nghiệm thực tế.

4f747d3ab52f14714d3e.jpg
Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Lào tham quan thực tế công tác cấp CCCD tại Công an quận Hai Bà Trưng và Công an phường Phạm Đình Hổ. Ảnh: CACC.

Thay mặt đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Lào, Thứ trưởng Khamking Phuilamanyvong cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình của Công an thành phố Hà Nội, bày tỏ hoan nghênh đối với sự phối hợp tích cực, sâu sát của Công an thành phố Hà Nội trong việc triển khai Dự án.

Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, quá trình triển khai thực hiện, có những vướng mắc, khó khăn thì lực lượng Công an Lào sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm trong xử lý các tình huống thực tiễn để xây dựng, triển khai, vận hành Hệ thống Dữ liệu dân cư, căn cước công dân tại Lào được hoàn thành.

Ngay sau buổi làm việc tại Công an thành phố, Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Lào cũng đã có buổi làm việc, tham quan thực tế công tác cấp CCCD tại Công an quận Hai Bà Trưng và Công an phường Phạm Đình Hổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an thành phố Hà Nội tiếp Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Lào

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO