Đà Nẵng: Không khởi tố hình sự vụ 'trẻ lớp 1 bị bầm tím tay chân khi ở trường về'

Thanh Tùng 21/12/2022 19:49

Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) không khởi tố vụ trẻ lớp 1 trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh bị bầm tím tay chân khi đi học về.

Chiều 21/12, tin từ Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan này đã có thông báo về quá trình điều tra vụ việc trẻ lớp 1 trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh bị bầm tím tay và 2 chân khi đi học về đến phụ huynh cháu N.H.T.H. Theo đó, Công an quận Sơn Trà không khởi tố hình sự vụ việc vì không đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội trưa 6/10 về học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, nghi bị bạo hành.

Như tin đã đưa, ngày 6/10, mạng xã hội xuất hiện và lan truyền nhanh hình ảnh một trẻ nhỏ bị bầm tím cả 2 chân, cùng dòng trạng thái “1 học sinh lớp 1/2 Trường Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) đi học về bầm tím thế này, không biết có phải bị đánh không”.

Theo thông tin từ phụ huynh, chiều 5/10, khi đón cháu N.H.T.H. ở trường về, gia đình phát hiện cháu bị bầm tím ở 2 chân. Gia đình được cô giáo cho biết, trưa 5/10 có nhờ bạn cùng lớp bày cho H. tập đọc. Có thể bạn giúp H. tập đọc đã dùng thước gõ vào đùi cháu.

Chia sẻ với các cơ quan báo chí, phụ huynh cháu N.H.T.H. không đồng tình với thông báo của Công an quận Sơn Trà và cho biết đang cân nhắc để gửi đơn đến cấp thẩm quyền cao hơn theo luật định. Sau vụ việc, cháu N.H.T.H. đã được chuyển sang học ở một trường tiểu học khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Không khởi tố hình sự vụ 'trẻ lớp 1 bị bầm tím tay chân khi ở trường về'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO