Đà Nẵng là điểm đến của gần 50% lượng khách Ấn Độ đến Việt Nam

Thanh Tùng 15/09/2023 17:21

9 tháng đầu năm 2023, hơn 95 ngàn lượt khách Ấn Độ du lịch Đà Nẵng, chiếm gần 50% tổng lượt khách Ấn Độ đến Việt Nam.

Ngày 15/9, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, trong các ngày từ 12 đến 14/9, Đoàn công tác do bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn vừa có chuyến công tác tại thủ đô New Delhi và thành phố Gurugram (nơi tập trung trụ sở các hãng hàng không) của Ấn Độ nhằm kết nối, thảo luận về việc mở đường bay trực tiếp và khai thác khách đến Đà Nẵng.

Đoàn công tác của Sở Du lịch Đà Nẵng gặp gỡ, tiếp xúc với các đối tác hàng không Ấn Độ. Ảnh: Sở Du lịch Đà Nẵng.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Đoàn của Sở Du lịch Đà Nẵng đã trực tiếp làm việc với các hãng hàng không Air India, Vistara và Indigo.

Tham gia các buổi làm việc có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, đại diện Công ty CP Đầu tư và Khai thác Nhà ga Quốc tế - Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và đại diện Hãng hàng không IndiGo tại Việt Nam.

Cặp đôi Ấn Độ đầu tiên tổ chức đám cưới xa hoa ở Đà Nẵng đầu năm 2023. Ảnh: Thanh Tùng.

Theo Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh: Thực tế tăng trưởng của khách Ấn Độ tại Đà Nẵng trong 9 tháng đầu năm 2023 bước đầu minh chứng cho sức hút của điểm đến. 9 tháng đầu năm Đà Nẵng đón hơn 95 ngàn lượt khách Ấn Độ, chiếm gần 50% tổng lượt khách Ấn Độ đến Việt Nam.

Chuyến công tác của Sở Du lịch Đà Nẵng ghi nhận các hãng hàng không Ấn Độ đặc biệt quan tâm muốn mở rộng mạng lưới bay đến những điểm đến mới hấp dẫn của khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam và Đà Nẵng. Đáng chú ý, hãng hàng không Vistara và IndiGo của Ấn Độ đang nghiên cứu kế hoạch mở đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng là điểm đến của gần 50% lượng khách Ấn Độ đến Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO