Trung tâm hỗ trợ du khách Đà Nẵng đã trả lại khoản chênh lệch bị lái xe dịch vụ thu cao gấp 10 lần cho nữ du khách tên là Hye Yun Heo đến từ Hàn Quốc
Chiều 15/2, thông tin từ Trung tâm hỗ trợ du khách Đà Nẵng (địa chỉ tại số 108 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu) cho biết, Trung tâm đã kết nối, trả lại khoản chênh lệch (bằng won – tiền Hàn Quốc) cho nữ du khách Hàn Quốc tên là Hye Yun Heo.
Được biết, ngày 27/12/2022, bà Hye Yun Heo sử dụng điện thoại đặt xe ô tô grab để di chuyển từ sân bay quốc tế Đà Nẵng về khách sạn ở đường Bạch Đằng. Lợi dụng sự tin tưởng, một lái xe dịch vụ đã hủy yêu cầu đặt xe grab trên điện thoại của bà Hye Yun Heo, dùng xe của mình đưa nữ du khách Hàn Quốc về khách sạn
Dù độ dài di chuyển chỉ hơn 5 km nhưng lái xe dịch vụ đã buộc bà Hye Yun Heo trả 120 won (2.110.000 đồng). Theo Trung tâm hỗ trợ du khách Đà Nẵng, nữ du khách Hàn quốc đã bị lái xe dịch vụ thu phí vận chuyển cao gấp 10 lần so với quy định
Công an TP Đà Nẵng nhanh chóng tìm được lái xe dịch vụ “chặt chém” khách tên là T.H. (31 tuổi, có địa chỉ cư trú tại quận Thanh Khê), buộc người này phải trả lại khoản chênh lệch cho nữ du khách Hàn Quốc thông qua Trung tâm hỗ trợ du khách.