Đại học Luật TP HCM kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống

Thành Luân 30/03/2021 14:00

Ngày 30/3, Trường Đại học Luật TP HCM tổ chức lễ kỷ niệm “45 năm truyền thống và 25 năm ngày mang tên Trường Đại học Luật TP HCM, với sự tham dự của : PGS.TS Nguyễn Văn Phúc – Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, đại diện lãnh đạo các Bộ Tư pháp, Hội luật gia Việt Nam, Đoàn Luật sư Việt Nam cùng các địa phương.

Tại lễ kỷ niệm, PGS.TS Trần Hoàng Hải, quyền Hiệu trưởng trường ĐH Luật TP HCM cho biết, nhà trường là cơ sở đào tạo đa ngành với nhiều chương trình liên kết quốc tế, đội ngũ cán bộ giảng viên hùng hậu, có chức danh và học vị (18 Phó giáo sư, 56 Tiến sĩ, 222 Thạc sĩ), với hai cơ sở đào tạo hiện đại đã đi vào hoạt động và cơ sở thứ ba đang trong quá trình xây dựng.

Trong 45 năm qua, trường đã tập trung hoàn thành 6 mục tiêu lớn đã đề ra, phát huy và kế thừa những giá trị quý báu từ những người đi trước để phát triển Trường Đại học Luật TP HCM xứng đáng với vị thế trường đại học trọng điểm khu vực phía Nam.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS.TS Nguyễn Văn Phúc - Thứ trưởng Bộ GD-ĐT đã chúc mừng ĐH Luật Tp HCM nhân kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống. Với quy mô lớn về đội ngũ giảng viên và sinh viên, sự phát triển không ngừng về chương trình đào tạo, những năm qua dù gặp những khó khăn nhất định, nhưng trường ĐH Luật TP HCM đã vượt qua và tiếp tục khẳng định vị thế một trong hai trường đại học trọng điểm đào tạo cán bộ tư pháp đóng vai trò nòng cốt.

Đại diện Bộ GD-ĐT trao bằng khen cho đại diện trường ĐH Luật TP HCM nhân kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống.

Trước sự cạnh tranh của thị trường đào tạo ngày càng phát triển, PGS.TS Nguyễn Văn Phúc cũng nêu lên một số giải pháp lớn mà Trường Đại học Luật TP HCM cần tập trung thực hiện trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, TS Nguyễn Viết Lộc, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ Bộ GD-ĐT đã trao tặng bằng khen của Bộ GD-ĐT cho tập thể Trường Đại học Luật TP HCM vì những cống hiến to lớn cho sự phát triển của nhà trường nói riêng và cho sự nghiệp giáo dục của đất nước nói chung. Đồng thời, dịp này Bộ GD-ĐT cũng trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho tập thể 19 cá nhân có thành tích xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại học Luật TP HCM kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO