Pháp luật

Đắk Lắk: Bắt đối tượng đột nhập nhà người yêu cũ trộm nhẫn kim cương, điện thoại, tiền

Thanh Nga 20/12/2023 17:12

Ngày 20/12, Công an phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng nhiều lần đột nhập nhà người yêu cũ trộm cắp nhẫn kim cương, điện thoại Iphone 15 Pro và nhiều tiền đang trên đường bỏ trốn đến TP HCM.

att.vh5gowoy7kxwjs70vctmcywvsllt6onoj58qfdfkvrq.jpg
Đối tượng Hà Nguyễn Ngọc Dương.

Đó là Hà Nguyễn Ngọc Dương (20 tuổi) trú tại xã Đang Kang, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, khoảng 8h ngày 18/12, Công an phường Ea Tam tiếp nhận đơn trình báo của ông B (48 tuổi) trú cùng phường về việc khoảng 3h45 cùng ngày, gia đình ông bị kẻ gian đột nhập trộm cắp 1 chiếc điện thoại Iphone 15 Pro trị giá 35 triệu đồng và số tiền 500 nghìn đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an phường Ea Tam đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường, tổ chức điều tra. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã xác định được thủ phạm là Hà Nguyễn Ngọc Dương.

Tiếp tục lần theo dấu vết, Công an xác định Dương đã đón xe khách và đang trên đường lẩn trốn đến TP HCM. Ngay sau đó, Công an phường Ea Tam đã cử một tổ công tác đi TP HCM. Đến 16h cùng ngày, lực lượng Công an đã đón lõng và bắt giữ được Dương khi vừa xuống xe tại bến xe miền Đông, quận Bình Thạnh, TP HCM, đồng thời thu giữ được chiếc điện thoại tang vật.

Tại cơ quan Công an, Dương khai nhận trước đây có tình cảm yêu đương với con gái ông B nhưng gần đây đã chia tay. Vì cần tiền chơi game và trả nợ, đồng thời biết được quy luật sinh hoạt của gia đình người yêu cũ nên Dương đã nảy sinh ý định đột nhập trộm cắp.

Ngoài vụ trộm trên, trước đó, ngày 9/7, Dương còn đột nhập nhà ông B trộm 1 chiếc nhẫn kim cương trị giá 34 triệu đồng và ngày 20/11 trộm 12,5 triệu đồng. Hiện đối tượng và tang vật đã được Công an phường Ea Tam bàn giao cho Công an TP Buôn Ma Thuột để điều tra theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt đối tượng đột nhập nhà người yêu cũ trộm nhẫn kim cương, điện thoại, tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO