Pháp luật

Đắk Lắk: Nhóm thiếu niên nghiện game, 6 ngày gây ra 10 vụ trộm cắp tài sản

Thanh Nga 07/12/2023 10:22

Sáng ngày 7/12, Công an phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa điều tra làm rõ, bắt xử lý 4 thiếu niên, học sinh sống lang thang, chỉ trong 6 ngày liên tiếp gây ra 10 vụ trộm cắp tài sản.

att.empsf_m3wouw8zusvrsd8fgqj-ornpctvo3p1lufr0o.jpg
4 thiếu niên, học sinh tại cơ quan Công an.

Số thiếu niên, học sinh này tuổi đời mới chỉ 11 đến 14 tuổi, trú tại các phường Tự An và phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột. Trong đó, có 1 em nữ đang là học sinh lớp 6.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, do ham chơi, đùa đòi, nghiện game, sớm bỏ nhà đi sống lang thang. Vì cần tiền chơi game nên cả nhóm đã bàn bạc, rủ nhau đi trộm cắp tài sản.

Mục tiêu mà nhóm này nhắm đến là các quán cà phê. Và thời gian để thực hiện hành vi trộm cắp là từ 23h đến 1h sáng ngày hôm sau. Khi đi, các đối tượng mặc áo trùm kín đầu, đeo khẩu trang che mặt để tránh bị cơ quan Công an điều tra phát hiện.

Với thủ đoạn đó, từ ngày 27/11 đến ngày 3/12, nhóm này đã liên tiếp đột nhập gây ra 10 vụ trộm cắp tại các quán cà phê trên địa bàn các phường Ea Tam, Tân Thành, Tự An và Thắng lợi của TP Buôn Ma Thuột, lấy cắp nhiều tiền và điện thoại di động.

Hiện Công an phường Ea Tam đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm thiếu niên, học sinh này theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Nhóm thiếu niên nghiện game, 6 ngày gây ra 10 vụ trộm cắp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO