Chuyện tử tế

Đắk Nông: Công an xã Đắk Wil cứu kịp thời thanh niên có ý định tự tử

Thanh Nga 04/06/2024 19:48

Do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, một nam thanh niên đã leo lên bệ bồn nước ở độ cao 15m để nhảy xuống tự tử nhưng được Công an xã Đắk Wil, huyện Cư Jút (Đắk Nông) phát hiện, kịp thời trấn an tinh thần và đưa người thanh niên này xuống, bàn giao cho gia đình bảo đảm an toàn.

hinh-1a.jpg
Do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, một nam thanh niên đã leo lên bệ bồn nước ở độ cao 15m để nhảy xuống tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 50 ngày 3/6/2024, ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân khu vực Buôn Trum, xã Đắk Wil có một nam thanh niên đứng trên bệ bồn nước sạch ở độ cao 15m đang đòi nhảy xuống mặt đất tự tử. Công an xã Đắk Wil đã cử lực lượng đến hiện trường để vận động, thuyết phục người này xuống. Trước tình thế đó, anh Nguyễn Ích Hiếu, Phó trưởng Công an xã Đắk Wil đã leo lên để thuyết phục, khuyên ngăn, trấn an tinh thần người này. Sau một thời gian thuyết phục, anh Nguyễn Ích Hiếu và lực lượng Công an xã Đắk Wil đã nhanh chóng đưa người thanh niên này xuống mặt đất bảo đảm an toàn rồi bàn giao cho gia đình.

hinh-2-15-.jpg
Lực lượng Công an xã Đắk Wil nhanh chóng, kịp thời cứu thanh niên có ý định nhảy từ độ cao 15m để tự tử.

Được biết, thanh niên là Y.R. (SN 2000), trú tại xã Đắk Wil. Do có mâu thuẫn trong trong cuộc sống gia đình nên Y.R. đã leo lên bệ bồn nước của buôn để nhảy xuống đất tự tử.

Hành động của Công an xã Đắk Wil đã thể hiện rõ tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ”, “lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”, để lại hình ảnh đậm nét, lan tỏa trong xã hội về người chiến sĩ Công an Đắk Nông tận tụy, thân thiện, vì nhân dân phục vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Công an xã Đắk Wil cứu kịp thời thanh niên có ý định tự tử