Pháp luật

Đắk Nông: Trao thưởng của Bộ Công an cho các đơn vị có thành tích trong phòng, chống tội phạm

Thanh Nga 02/01/2024 16:02

Ngày 2/1, tại lễ chào cờ đầu năm mới 2024, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức lễ trao thưởng của Bộ Công an cho các đơn vị lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) tại địa phương.

hinh-1-21-.jpg
Toàn cảnh lễ chào cờ đầu năm mới 2024, Công an tỉnh Đắk Nông.

Dự buổi trao thưởng có Ban Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sĩ, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và các tập thể được khen thưởng. Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Năm 2023, với tinh thần quyết tâm cao, trong thời gian ngắn, lực lượng Công an Đắk Nông đã khám phá nhanh vụ án giết người, bắt giữ đối tượng gây án khi đang chuẩn bị vượt biên trốn ra nước ngoài; triệt phá 1 vụ lừa đảo chiếm đoạt 3,3 tỷ đồng của gần 30 người dân; khám phá nhanh vụ án trộm cắp nhiều thiết bị của trạm thu phát sóng viễn thông; đấu tranh, triệt phá 2 nhóm hoạt động “tín dụng đen”, cho vay lãi nặng với lãi suất lên đến 684%/năm, thu lợi bất chính trên 1 tỷ đồng..., góp phần bảo đảm ANTT, được các cấp, các ngành ghi nhận, đánh giá cao, Nhân dân tin yêu, quý mến.

hinh-2c-2-.jpg
Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã tặng hoa chúc mừng và trao quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an cho các đơn vị.

Thừa ủy quyền của cấp trên, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã tặng hoa chúc mừng và trao quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an với số tiền từ 10 đến 20 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát hình sự; Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh; Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ; Công an các huyện: Đắk Mil, Đắk R’lấp, Tuy Đức, Đắk Glong; Công an xã Quảng Tâm (huyện Tuy Đức); Công an thị trấn Kiến Đức (huyện Đắk R’lấp); Công an thị trấn Đắk Mil, Công an xã Đắk Lao và Công an xã Đức Minh (huyện Đắk Mil).

hinh-3-18-.jpg
Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông phát biểu.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của các đơn vị, đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục khẩn trương điều tra mở rộng, củng cố tài liệu chứng cứ đề nghị truy tố các đối tượng theo quy định của pháp luật cũng như chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác bảo đảm ANTT, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Trước mắt, tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh phục vụ cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn.

hinh-2-22-.jpg
các đơn vị có thành tích trong đấu tranh, PCTP.

Trước đó, Thừa ủy quyền của Bộ Công an, ngày 6/12/2023, Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã tổ chức trao thưởng cho 16 tập thể với số tiền từ 10 đến 20 triệu đồng về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, bảo đảm ANTT tại địa phương

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Trao thưởng của Bộ Công an cho các đơn vị có thành tích trong phòng, chống tội phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO