Để lộ tài khoản ngân hàng, fan liên tiếp chuyển tiền cho Sơn Tùng uống 'trà xanh'

Minh Khánh (tổng hợp) 20/02/2021 09:28

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Sơn Tùng vừa đăng tải bức ảnh được CEO của Công ty M-TP Entertainment lì xì số tiền đẹp cùng lời chúc mừng năm mới.

Cụ thể, Sơn Tùng chia sẻ: "Đầu năm được anh em lì xì số đẹp quá", số tiền nam ca sĩ nhận được là 7.777.777 đồng.

Sơn Tùng nhận số tiền “khủng” từ CEO dịp năm mới. Nguồn: Facebook.

Khi đăng tải, nam ca sĩ chắc quá vui nên quên xóa số tài khoản ngân hàng trên ảnh chụp màn hình. Sau đó, rất nhiều fan và anti-fan sau đó dựa trên số tài khoản này gửi mừng tuổi năm mới anh.

Rất nhiều khoản tiền không nhiều nhưng theo số đẹp như: 7.777; 8.888; 9.999...được chuyển vào số tài khoản của Sơn Tùng M-TP, cùng với đó là những lời chúc năm mới dành cho nam ca sĩ 27 tuổi.

Hàng loạt lời chúc dành cho Sơn Tùng ở nội dung tin nhắn.
Hàng loạt lời chúc dành cho Sơn Tùng ở nội dung tin nhắn. Nguồn: Facebook.
Fan chuyển tiền mừng cho Sơn Tùng uống 'trà xanh'. Nguồn: Facebook.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng đã gặp rắc rối khi anti-fan đã liên tục gửi tiền, nhưng đáng chú ý lại là nội dung nhắn gửi kèm theo. Một bộ phận cộng đồng mạng đã chuyển khoản cho Sơn Tùng và nhắc đến nhân vật "trà xanh" - Hải Tú trong scandal tình ái vừa qua của anh.

Thậm chí, một số khác còn tỏ ý mỉa mai xin clip của nữ diễn viên độc quyền vừa bị nghi lộ tài khoản và clip nóng.

Tài khoản phải khóa tạm thời. Nguồn: Facebook.

Được biết, hiện tài khoản ngân hàng của Sơn Tùng đã không thể chuyển tiền vào được nữa. Nhiều cho rằng, phải chăng vì số lượng người chuyển khoản quá nhiều nên đã bị lỗi hoặc Sơn Tùng đã tạm khóa tài khoản?

Trước đó, Sơn Tùng được cư dân mạng bàn tán khi lì xì cho nhân viên 5 triệu đồng. Cộng đồng mạng thắc mắc Hải Tú được giọng ca gốc Thái Bình lì xì bao nhiêu. Có người dự đoán với danh phận cao như vậy, Hải Tú chắc chắn phải được nhiều hơn. Thậm chí còn phán luôn "Riêng nữ diễn viên độc quyền thì lì xì cả con tim".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Để lộ tài khoản ngân hàng, fan liên tiếp chuyển tiền cho Sơn Tùng uống 'trà xanh'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO