Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt vì tạo hình nữ chính trong phim mới

Q.Chi 20/07/2023 15:30

Đảm nhận vai nữ chính trong “An Lạc Truyện”, mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt vì tạo hình giống với khỉ Bạch Mã Ôn của Tôn Ngộ Không.

Bộ phim “An Lạc truyện” do Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn đảm nhận vai chính.

Bộ phim “An Lạc truyện” (The Legend of Anle) cải biên từ tiểu thuyết “Đế hoàng thư” của tác giả Tinh Linh. Phim xoay quanh chuyện tình đầy trắc trở nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, hài hước của cặp đôi Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Thái Tử Hàn Diệp (Cung Tuấn).

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Đế Tử Nguyên, là tiểu thư cao quý của gia tộc họ Đế. Cô được thái tổ chỉ định là chính phi của thái tử Hàn Diệp. Tai họa ập đến Đế gia, chỉ sau một đêm, Tử Nguyên mất đi tất cả người thân. Cô mang theo nỗi oan gia tộc, lên núi ở ẩn.

Khi lớn lên, Tử Nguyên che giấu thân phận, đổi tên thành Nhậm An Lạc. Cô gia nhập và trở thành thủ lĩnh một nhóm hành hiệp trượng nghĩa. Gặp lại Hàn Diệp, cô nhanh chóng bị vẻ thư sinh, nhã nhặn của anh thu hút. Vốn là nữ nhân có tính cách mạnh mẽ, An Lạc không ngừng trêu chọc, thậm chí bày tỏ tình cảm quá khích với Hàn Diệp. Nhờ có Hàn Diệp, An Lạc từng bước tiến vào hoàng cung, giải được nỗi oan thấu trời của Đế gia.

Sau khi bộ phim lên sóng, một số khán giả cho rằng, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba giống khỉ Bạch Mã Ôn trong Tây du ký.

Sau khi bộ phim lên sóng, hàng nghìn khán giả cho rằng một số tạo hình, biểu cảm, động tác của Nhiệt Ba giống tiền bối Bạch Mã Ôn trong bộ phim “Tây du ký”, nhất là đoạn chống nạnh, gác chân lên bàn. Trên Weibo, fan của người đẹp nhận xét cô dễ thương, nhí nhảnh, số khác cho rằng đoàn phim bắt chước tác phẩm kinh điển, thiếu sáng tạo.

Tuy vậy, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây sốt với fan hâm mộ.

Không chỉ có tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba, "An Lạc truyện" vẫn gặp một số điểm trừ cố hữu khiến màn trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn chưa trọn vẹn. Cụ thể, theo bảng xếp hạng Vlinkage mới nhất, với bảng phim, "An Lạc truyện" đang đứng top 2 với 83.22 điểm.

Với bảng xếp hạng nhân vật phim, vai Nhậm An Lạc của Địch Lệ Nhiệt Ba đang đứng top 3 với 9.19 điểm. Vai Hàn Diệp đứng top 4 với 9.11 điểm. Ở bảng xếp hạng Data Win, phim đứng top 4 với 1.982 điểm. Bảng xếp hạng nhiệt độ YOUKU với 9492 điểm.

Tuy gây tranh cãi nhưng giới chuyên môn đánh giá, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lần này đã có sự thay đổi tích cực.

Tuy đạt thành tích tương đối tốt, nhưng phim đang gặp nhiều tranh cãi vì vẫn tồn tại không ít điểm trừ. Bộ phim hiện được giới chuyên môn nhận xét chưa có nhiều bứt phá.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt vì tạo hình nữ chính trong phim mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO