Đoàn kết cùng đón Xuân mới đầm ấm

Quốc Định 26/01/2022 22:04

Chúc Tết tại tỉnh Tây Ninh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu mong người dân sớm vượt qua khó khăn; đoàn kết trong phòng, chống dịch.

Ngày 26/1, ông Lê Tiến Châu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam đến thăm và tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại Tây Ninh nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

Tham gia đoàn về phía tỉnh có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh Võ Đức Trong; Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Văn Hợp.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu trao quà hỗ trợ người nghèo tại xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành.

Ông Lê Tiến Châu cùng các thành viên đoàn công tác đã tặng 300 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn hai xã Thành Long và Long Vĩnh, huyện Châu Thành.

Trong đó, tại xã Long Vĩnh, đoàn đã tặng 200 phần quà, mỗi phần gồm 500.000 đồng, bao gồm: tiền mặt, 20 kg gạo và khẩu trang. Nguồn kinh phí được Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu vận động.

Tại xã Thành Long, đoàn đã tặng 100 phần quà, mỗi phần gồm quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Nguồn kinh phí do UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ.

Phát biểu tại các điểm tặng quà, ông Lê Tiến Châu chia sẻ những khó khăn của người dân hai xã trên, nhất là trong đợt bùng phát dịch Covid-19 thời gian qua ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu mong người dân sớm vượt qua khó khăn; đoàn kết trong phòng, chống dịch; cùng nhau phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống; xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, ông Lê Tiến Châu chúc mọi người, mọi nhà có Xuân Nhâm Dần 2022 đầm ấm, vui tươi.

Ông Lê Tiến Châu cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn kết cùng đón Xuân mới đầm ấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO