Đội tuyển Việt Nam đã tới Singapore

Lê Trang (Tổng hợp) 28/12/2022 17:27

Trưa ngày 28/12, Đội tuyển Việt Nam đã đáp xuống sân bay Changi Singapore, sẵn sàng cho trận đấu với Đội tuyển Singapore vào tối ngày 30/12.

Chiến thắng 3-0 trước Malaysia tối 27/12 đã đưa Đội tuyển Việt Nam lên vị trí nhất bảng B với 6 điểm. Phía trước thầy trò HLV Park Hang-seo có nhiều cơ hội để giành vé vào bán kết.

Sau khi đến Singapore, theo kế hoạch Đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập ngay chiều nay trên sân Jalan Besar, từ 18h-19h. Buổi tập chủ yếu để các cầu thủ làm quen với điều kiện thời tiết tại Singapore, đồng thời giúp các cầu thủ vừa ra sân ở trận đấu với Malaysia thư giãn, hồi phục thể lực.

HLV Park Hang-seo làm thủ tục tại sân bay. Ảnh: Tiền phong.
Chiến lược gia người Hàn Quốc tuyên bố ĐT Việt Nam tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Singapore. Ảnh: Tiền phong.
Quang Hải thể hiện tốt trước trận đấu với Malaysia dù đa số thời gian ngồi ghế dự bị. Ảnh: Tiền Phong

Tin vui với ông Park khi các trụ cột của đội tuyển Việt Nam đến thời điểm hiện tại đều đã đạt trạng thái thể lực tốt, có thể thi đấu như Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải.

Ở trận đấu với Malaysia, ông Park đã cho Quang Hải và Bùi Tiến Dũng vào sân từ ghế dự bị. Cả hai đều thể chơi tốt, đặc biệt Quang Hải có tình huống xử lý mở ra cơ hội ghi bàn cho Hoàng Đức ở tình huống ấn định chiến thắng 3-0 những phút cuối trận.

Tuy nhiên, trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, một số cầu thủ của tuyển Việt Nam đã có hành động gây tranh cãi. Điển hình như Đoàn Văn Hậu có ít nhất 3 tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Đoàn Văn Hậu có ít nhất 3 tình huống va chạm với cầu thủ đối phương gây tranh cãi. Ảnh: PLO.

Ngoài ra,Văn Toàn nhận hai thẻ vàng cũng là điều cầu thủ chuyên nghiệp này cần khắc phục để tránh sai phạm ở những tình huống tiếp theo.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Singapore sẽ diễn ra trên sân Jalan Besar lúc 19h30 ngày 30/12. Đây là sân nhân tạo của Singapore, có sức chứa khá nhỏ.

[Đoàn Văn Hậu 'vung tay' vào đối thủ: Cổ động viên không đồng tình]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam đã tới Singapore

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO