Đoàn Văn Hậu 'vung tay' vào đối thủ: Cổ động viên không đồng tình

Lê Trang (Tổng hợp) 28/12/2022 13:49

Nhiều CĐV Malaysia và người hâm mộ Việt Nam đã tràn vào trang cá nhân trên mạng xã hội của Đoàn Văn Hậu để công kích sau trận đấu tối qua.

Tối qua (27/12), ba pha lập công của Tiến Linh, Ngọc Hải (penalty) và Hoàng Đức đã giúp tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ khó chơi Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.

Ngoài việc Văn Toàn nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 33 phút đầu trận bị đuổi khỏi sân, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính là tâm điểm của sự chú ý trong trận đấu này. Văn Hậu có ít nhất 3 tình huống va chạm với cầu thủ đối phương tạo nên sự tranh cãi gay gắt.

Trong đó, Nhiều CĐV Malaysia và người hâm mộ Việt Nam đã tràn vào trang Instagram của Đoàn Văn Hậu để công kích. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã khoá bình luận trên trang Instagram.

Anh cập nhật trạng thái sau trận đấu với Malaysia, chỉ mở bình luận dành cho những người nằm trong danh sách bạn bè. “Làm việc chăm chỉ và chiến đấu hết mình vì đội bóng”, Văn Hậu viết trên Instagram sau trận thắng Malaysia.

Phần lớn ý kiến khuyên Văn Hậu cần bỏ các pha bóng vung tay vào mặt đối thủ. “Đội bạn bị thẻ đỏ. Nếu công bằng thì em cũng bị đuổi khỏi sân. Đá bớt đi tính máu chiến em nhé”, người hâm mộ có nick name Huy Nam bình luận.

Tài khoản tên Nguyễn Hải Nam cũng bình luận: Bớt chơi cùi chỏ và võ thuật người ta lại đi, mình giải ao làng không có VAR chứ đá kiểu ông, ăn thẻ đỏ ngay hiệp 1 rồi.

Phần lớn ý kiến khuyên Văn Hậu cần bỏ các pha bóng vung tay vào mặt đối thủ. Ảnh: Saostar.

Trái ngược với phản ứng của người hâm mộ, HLV Park Hang Seo không cho rằng Đoàn Văn Hậu thi đấu thô bạo. Ông Park nhận xét sự va chạm trong bóng đá sẽ luôn xảy ra.

“Bóng đá là môn thể thao va chạm, cầu thủ ra sân có tranh chấp để mang về chiến thắng cho mình. Chơi bạo lực sẽ bị đuổi khỏi sân. Tôi không nghĩ đây là lối chơi bạo lực. Bóng đá có luật chơi của nó, có những va chạm quyết liệt”, HLV Park Hang Seo bảo vệ học trò.

Cũng trong sáng nay, Đoàn Văn Hậu cùng tuyển Việt Nam đã lên đường sang Singapore. Tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng B sau hai trận thắng trước Lào và Malaysia.

[Việt Nam lại thắng Malaysia: Đá bóng bằng cả trái tim]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Văn Hậu 'vung tay' vào đối thủ: Cổ động viên không đồng tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO