Thể thao

Đội U20 nữ Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận đấu với Uzbekistan

G.B 26/02/2024 07:20

Sau trận đấu với đội U20 nữ Uzbekistan, thầy trò HLV Akira Ijiri nghiêm túc rút kinh nghiệm về những lỗi vẫn tồn tại ở cuộc so tài.

Tối 25/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông tin, sáng 25/2 (giờ địa phương), đội nữ U20 Việt Nam đã có buổi đi bộ thả lỏng tại quảng trường gần khuôn viên khách sạn. Trước đó nửa ngày, U20 nữ Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên gặp chủ nhà U20 nữ Uzbekistan.

vff.org.vn-wp-content-uploads-2024-02-_vff_2078-e1708865998826.jpg
Các cầu thủ nữ U20 Việt Nam tập luyện. Ảnh: VFF.

Đội Việt Nam đã thi đấu đáng khen khi hoà 1-1 trước chủ nhà U20 nữ Uzbekistan, dưới trời mưa tuyết và nhiệt độ dưới 0 độ C. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Akira Ijiri nghiêm túc rút kinh nghiệm về những lỗi vẫn tồn tại ở cuộc so tài.

Các cầu thủ trẻ đã cố gắng hết sức khi phải thi đấu dưới điều kiện khắc nghiệt. Vì vậy, HLV Akira Ijiri để các học trò thư giãn, hồi phục lại thể trạng trước khi bắt nhịp guồng quay tập luyện.

Ảnh: VFF.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Danh Thị Kiều My cho biết: “Tôi và toàn đội chuẩn bị tỉ mỉ về mặt kỹ chiến thuật, thể lực. Thông qua trận trận giao hữu với U20 Uzbekistan, chúng tôi có thêm bài học để hướng tới những màn so tài với các đối thủ mạnh sắp tới tại giải U20 nữ châu Á”.

Kiều My nói tiếp: “Thời tiết ở Uzbekistan lạnh hơn ở Việt Nam rất nhiều. Chúng tôi đang cố gắng thích nghi. Cũng do điều kiện khí hậu nên trận đấu tập với ĐT U20 nữ Uzbekistan chúng tôi chưa kịp thích nghi. Trời mưa, sân trơn, truợt và bóng lăn rất nhanh. Do vậy, một số cầu thủ chưa thể hiện được đúng khả năng.

Từ trận đấu đã qua, chúng tôi cũng rút ra nhiều bài học trước khi gặp các đối thủ sắp tới. ĐT U20 nữ Việt Nam sẽ gặp những đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn tại VCK U20 nữ châu Á. Vì thế, chúng tôi tự động viên nhau phải chuẩn bị thật kỹ, cố gắng hơn nữa”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội U20 nữ Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận đấu với Uzbekistan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO