Động lực từ những lá thư cảm ơn

G.Bảo 13/04/2023 17:22

Với những hành động đẹp, giúp đỡ người dân, Công an huyện Ba Vì (TP Hà Nội) đã nhận được nhiều lá thư cảm ơn đầy ý nghĩa.  

Fanpage Tuổi trẻ Công an huyện Ba Vì vừa đăng tải hình ảnh những bức thư cảm ơn từ bà con, nhân dân trên địa bàn gửi đến các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ba Vì bởi những việc làm, hành động ý nghĩa.

“Những lá thư cảm ơn của nhân dân đã minh chứng cho tình cảm chân thành mà người dân dành cho lực lượng Công an. Đó là động lực để mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ba Vì tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, lan tỏa những hành động ý nghĩa, xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an trong lòng dân” - bài viết đăng tải.

Trước đó, theo nguồn tin từ Công an TP Hà Nội, thời gian gần đây, Công an huyện Ba Vì đã nhận được nhiều lá thư khen, thư cảm ơn của người dân, cơ quan, tổ chức với nội dung biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an trên các mặt trận công tác.

Trong đó, có những lá thư được đánh máy cẩn thận, có những lá thư viết tay nắn nót nhiều trang và cũng có nhiều lá thư được viết bởi các cụ già với những dòng chữ đã có phần nào nguệch ngoạc vì tuổi tác… Mỗi lá thư được viết ra đều chứa đựng câu chuyện cảm động về hình ảnh người chiến sĩ Công an vì nhân dân phục vụ và hơn hết là sự biết ơn, cảm kích, là niềm tin mà người dân gửi gắm vào lực lượng Công an đang ngày đêm tận tụy cống hiến sức lực, trí tuệ vì bình yên cuộc sống. Và với mỗi cán bộ, chiến sĩ thì đây chính là “Phần thưởng” cao quý nhất sau mỗi công việc mà họ nhìn lại.

Trong số các bức thư gửi đến có những bức thư cảm ơn vì được trả lại chiếc điện thoại đánh rơi trên đường, có lá thư cảm ơn vì công tác cứu nạn cứu hộ, có lá thư cảm ơn vì sự giúp đỡ nhiệt tình của các cán bộ chiến sĩ trên địa bàn…

Mới đây, Trung tâm Chăm sóc nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin đã gửi thư tới đồng chí Trưởng Công an huyện để cảm ơn lực lượng Công an đã không quản ngại khó khăn, thấu hiểu, đồng cảm với những khó khăn của các bệnh nhân, luôn nhiệt tình, chu đáo trong thu nhận hồ sơ, cấp CCCD gắn chíp cho bệnh nhân tại Trung tâm. Đồng thời, gửi gắm hy vọng các chiến sĩ công an huyện Ba Vì sẽ phát huy tinh thần vì nhân dân phục vụ.

Trong “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2022, ngày 15/10 và 16/10/2022 Công an huyện Ba Vì phối hợp với phòng khám trên địa bàn tổ chức Chương trình Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 285 người cao tuổi của 25 xã, thị trấn địa bàn huyện. Với truyền thống tương thân tương ái, “kính lão đắc thọ”, các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và y, bác sĩ, nhân viên y tế đã chuẩn bị đầy đủ, chu đáo nhiều mặt các điều kiện tổ chức Chương trình, xem người cao tuổi như người nhà, tận tình thăm hỏi, khám bệnh và cấp phát thuốc với tất cả trách nhiệm và tình thương. Cảm động trước Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Công an, bà Đỗ Thị Hảo - Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Ba Vì thay mặt toàn thể hội viên người cao tuổi trên địa bàn huyện gửi thư cảm ơn.

Theo Công an huyện Ba Vì: Những lá thư trên đều là minh chứng cho những tình cảm biết ơn chân thành mà những tập thể, cá nhân, gia đình và những công dân khi được lực lượng Công an huyện Ba Vì hỗ trợ, giúp đỡ. Công an huyện luôn trân trọng những lá thư và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý của người dân được gửi về. Hơn hết, những bức thư cảm ơn của người dân gửi đến chính là phần thưởng quý giá, là nguồn động viên vô cùng to lớn để cán bộ, chiến sĩ Công an huyện có thêm động lực, tiếp tục cống hiến, khắc phục mọi hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

[Hà Nội: Kịp thời ngăn chặn vụ cháy rừng, đưa người bị ong đốt đi cấp cứu]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Động lực từ những lá thư cảm ơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO