Đồng Nai: Đề nghị truy tố cựu công an xã nhiều lần hiếp dâm 3 thiếu nữ

Mạnh Thìn 31/05/2023 18:34

Ngày 31/5, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai cho hay vừa hoàn tất cáo trạng đề nghị truy tố ra Tòa cùng cấp đối với Nguyễn Duy Linh (36 tuổi) xã Phú Tân, huyện Định Quán về các tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, đầu tháng 3/2022, các em tên N (15 tuổi), A (14 tuổi) và B (13 tuổi), cùng ngụ huyện Định Quán đến Công an xã này để trình báo về việc bị một tài khoản mạng xã hội Facebook đe dọa tung các hình ảnh, video nhạy cảm của cá nhân mình.

Nguyễn Duy Linh là cán bộ công an xã được phân công giải quyết vụ việc nói trên. Trong quá trình này, Nguyễn Duy Linh nhiều lần gặp 3 thiếu nữ và có hành vi dụ dỗ hiếp dâm và dâm ô nhiều lần tại ngay chính trụ sở Công an xã Phú Tân cũng như một số nhà nghỉ trên địa bàn huyện Định Quán, huyện Tân Phú.

Không chỉ thực hiện hành vi hiếp dâm và dâm ô từng em một, có lần Nguyễn Duy Linh còn thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô với hai em gái cùng lúc, và dùng điện thoại quay clip.

Sau khi phát hiện con mình bị xâm hại, gia đình các nạn nhân đã làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan chức năng huyện Định Quán. Ngay khi hay tin bị tố cáo, Nguyễn Duy Linh cũng đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên Nguyễn Duy Linh chỉ thừa nhận hành vi dâm ô chứ không thừa nhận hành vi hiếp dâm.

Liên quan đến vụ việc, gia đình bị can Nguyễn Duy Linh cũng đã chủ động thương lượng bồi thường với gia đình các bị hại số tiền 20 triệu đồng. Gia đình các nạn nhân cũng đã có đơn giảm hình phạt cho bị can Linh.

Vụ việc sẽ sớm được đưa ra xét xử theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Đề nghị truy tố cựu công an xã nhiều lần hiếp dâm 3 thiếu nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO