Văn hóa

Double2T hé lộ sẽ có màn biểu diễn 'đốt cháy' sân khấu 'Sóng 24'

Thảo Vy 29/01/2024 19:28

Sự góp mặt của Double2T - Quán quân "Rap Việt" cùng dàn thí sinh 24k.Right, Pháp Kiều, Rhyder, Yuno BigBoi... trong chương trình "Sóng 24" nhận nhiều sự chú ý từ fan.

song-24_poster_double2t-1-(1).jpg
Doubke2T sẽ trình diễn trong "Sóng 24".

Thông tin từ BTC, Double2T, 24k.Right, Pháp Kiều, Ogenus, Rhyder, Captain, Hurrykng, Yuno BigBoi. 2 HLV B Ray, BigDaddy sẽ cùng nhau góp mặt trên sân khấu "Sóng 24".

Lần đầu tiên có mặt tại "Sóng 24", Quán quân Rap Việt Mùa 3 - Double2T tỏ ra hào hứng, năm nay sẽ có một người con của Tuyên Quang biểu diễn ở "Sóng 24”.

Rapper "Người miền núi chất" chia sẻ một kỷ niệm rất đặc biệt của anh, cũng là một niềm tự hào khi từ một khán giả trở thành một nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu của chương trình "Sóng": “Tôi vẫn nhớ mãi kỷ niệm năm ngoái khi xem "Sóng" và nghe anh Trấn Thành công bố "Rap Việt" mùa 3 trở lại, tôi rất vui vì đó là điều mình đang chờ đợi. Tôi đã nhắn tin ngay cho bạn bè nói rằng mình sẽ tham gia chương trình. Và cho đến thời điểm này khi đã được đứng trên sân khấu "Sóng" biểu diễn, tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Bên cạnh dàn rapper của Rap Việt Mùa 3, "Sóng 24" còn có sự tham gia của các rapper đang được yêu thích như: HIEUTHUHAI, Negav, thành viên của DG House - CoolKid… Đối với Rhyder thì sân khấu "Sóng 24" là sân khấu của những điều hạnh phúc, vì Rhyder không chỉ được gặp lại những người bạn trong "Rap Việt" mùa 3, mà còn được trình diễn cùng thành viên nhóm DG House của mình.

Chương trình "Sóng 24" năm nay mang chủ đề “Sóng của Rồng” quy tụ đông đảo nam nghệ sĩ có một năm hoạt động đầy ấn tượng với sự phủ sóng rộng khắp, đang là những gương mặt đắt show được đông đảo khán giả yêu thích nhất.

Năm nay, chương trình "Sóng 24" lột xác với nhiều thay đổi,
mới lạ. Chương trình đã khiến khán giả xuýt xoa khi công bố dàn host, với sự dẫn dắt chính của Trấn Thành cùng bộ 3 nam thần gồm Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI, Anh Tú.

Đại diện đơn vị sản xuất cho biết như mọi năm, êkíp sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc sôi động với loạt hit trăm triệu lượt xem trên YouTube, được hòa âm, phối khí mới. Dàn ca sĩ nổi tiếng lần đầu kết hợp và tiết lộ những câu chuyện truyền cảm hứng.

Chương trình phát sóng đồng thời trên kênh HTV2-Vie Channel, Vie Giải Trí, Vie Dramas và ứng dụng VieON lúc giao thừa - thời khắc các gia đình cùng ăn bữa cơm tất niên, quây quần xem tivi.

"Suốt sáu năm qua, "Sóng" trở thành show truyền hình quen thuộc, món ăn tinh thần với nhiều người. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khán giả chương trình Xuân chứa năng lượng tươi mới, chinh phục nhiều thế hệ khán giả, gồm cả gen Z", đại diện nhà sản xuất cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Double2T hé lộ sẽ có màn biểu diễn 'đốt cháy' sân khấu 'Sóng 24'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO