ĐT U23 Việt Nam tích cực tập luyện tại Rayong

Th.Anh 18/08/2023 12:09

ĐT U23 Việt Nam đã bắt đầu tập luyện trên sân Nonglalok tại thành phố Rayong (Thái Lan), nằm cách khách sạn khoảng 30 phút di chuyển xe bus.

Các cầu thủ tích cực tập luyện tại Rayong. Ảnh: VFF.

Theo cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tại buổi tập đầu tiên vào chiều qua, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã dành phần lớn thời lượng để rèn giũa lối chơi kiểm soát bóng và phối hợp nhỏ ít chạm cho các học trò.

Rayong là thành phố biển thuộc duyên hải phía đông của Thái Lan nên có điều kiện thời tiết rất dễ chịu, với nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C. Khung cảnh mới lạ và bầu không khí đặc biệt của giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 được tổ chức tại nơi đây đã mang đến sự hứng khởi cho các cầu thủ. Tất cả đều thể hiện sự sung sức và tích cực hoàn thành một cách tốt nhất giáo án của Ban huấn luyện.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, tiền vệ Đinh Xuân Tiến - một trong những nhân tố trong đội hình U22 Việt Nam đăng quang tại giải Đông Nam Á 2022 khoác áo ĐT U23 Việt Nam tham dự giải lần này đã chia sẻ cảm xúc của bản thân cũng như toàn đội hướng tới trận ra quân: “Tinh thần của toàn đội hiện tại đang rất hào hứng và luôn sẵn sàng bước vào giải đấu. Đây là lần thứ hai tôi được tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á. Mục tiêu của cá nhân tôi cùng toàn đội là bảo vệ thành công chức vô địch”.

Tiền vệ Đinh Xuân Tiến. Ảnh: VFF.

Khi được hỏi về khó khăn trong việc hòa nhập với các đồng đội do phải lên hội quân muộn, Đinh Xuân Tiến cho biết: “So với các bạn khác, tôi tập trung muộn hơn. Tuy nhiên, tôi có may mắn khi từng được làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn trong quá khứ. Bởi vậy tôi vẫn đang hòa nhập tốt cùng các đồng đội. Thầy Tuấn luôn căn dặn chúng tôi phải tập trung và thi đấu hết mình”.

Đinh Xuân Tiến cũng tiết lộ thêm về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới gặp U23 Philippines và U23 Lào. “Ban huấn luyện đã có những phân tích chiến thuật về hai đối thủ và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu đúng theo chiến thuật đã đề ra”.

Ảnh: VFF.

Tiền vệ sinh năm 2003 là một trong số ít tuyển thủ U23 Việt Nam thường xuyên được thi đấu ở V-League. Theo chia sẻ của Đinh Xuân Tiến, việc được ra sân ở V-League là kinh nghiệm quý báu đối với các cầu thủ trẻ. “Tôi hy vọng bản thân cùng một số bạn khác có thể dùng kinh nghiệm ấy để thi đấu tốt tại giải đấu lần này”, Đinh Xuân Tiến nói.

Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐT U23 Việt Nam tích cực tập luyện tại Rayong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO