Dự án tái định cư sân bay Long Thành: Bắt hai cán bộ kiểm đếm, bồi thường

Mạnh Thìn 01/11/2023 19:54

Hai cán bộ tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai chuyên làm thủ tục kiểm đếm, xác nhận bồi thường, tái định cư sân bay Long Thành vừa bị Công an tỉnh này bắt tạm giam.

Theo nguồn tin của Đại Đoàn Kêt Online, chiều tối ngày 1/11, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giam hai cán bộ làm công tác đền bù, tái định cư sân bay Long Thành.

Hai người bị bắt giam là ông Nguyễn Viết Mạnh, cán bộ đo đạc thuộc Trung tâm quỹ đất huyện Long Thành và ông Nguyễn Tấn Biên, cán bộ địa chính xã Bình Sơn, huyện Long Thành.

Liên quan vụ án này, công an cũng bắt thêm một phụ nữ tên H. được cho là “cò” chuyên nhận tiền của người dân có nhu cầu và móc nối với hai cán bộ trên để hứa hẹn suất tái định cư sớm.

Được biết, hai cán bộ bị bắt tạm giam được huyện Long Thành phân công làm công tác kiểm đếm, đo đạc, bồi thường, tái định cư cho dự án sân bay Long Thành trong thời gian qua. Cũng trong thời điểm này, nhiều nguồn tin tố giác liên quan hai cán bộ này cũng được gửi đến cơ quan chức năng về việc nhận tiền để “chạy” suất bốc thăm tái định cư.

Hiện Công an Đồng Nai đang điều tra mở rộng vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự án tái định cư sân bay Long Thành: Bắt hai cán bộ kiểm đếm, bồi thường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO