Du hành vào ‘Vũ trụ đồng tiền’

Thu Quỳnh 21/07/2023 13:30

Đứng trước lựa chọn “tài sản” hay “tiêu sản”, chúng ta sẽ chọn gì?

Các khách mời tham gia Unitour: Money Hunter Tour 2 diễn ra tại Đại học Bách khoa, ngày 20/7.

“Unitour: Money Hunter Tour 2” diễn ra ngày 20/7 với sự tham gia của hàng loạt khách mời nổi tiếng: “Siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng; BTV Ngọc Trinh; BTV Hoàng Nam; anh Phạm Lưu Hưng; anh Trần Việt Hưng,... Ngoài ra, chương trình còn có sự đồng hành của MC Sơn Lâm - MC quen thuộc của Đài Truyền hình Việt nam.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đi tour các trường Đại học, vén màn show Bí Mật Đồng Tiền, định hướng tư duy tài chính theo ngôn ngữ GenZ, mang sự kết hợp của ba yếu tố: vui chơi, tranh biện và talkshow về chủ đề tài chính. Thông qua màn tranh biện và các trò chơi tương tác sinh động, những người trẻ có cơ hội gặp gỡ với những tiền bối đi trước đã có nhiều thành công trong sự nghiệp, được định hướng tư duy tài chính một cách gần gũi, dễ nhớ theo ngôn ngữ Gen Z.

Các bạn trẻ tranh biện trên sân khấu.

“Unitour: Money Hunter Tour” giới thiệu một khái niệm du hành rất lạ: Vũ trụ đồng tiền. Ở đó, mỗi nhà du hành tương lai cũng đồng thời là các Money Hunter (thợ săn tiền). Họ sẽ ghé đến các hành tinh để trải nghiệm đồng tiền như: Kiếm tiền, Tiêu tiền, Đầu tư, Tiết kiệm và Bảo vệ tài sản.

Để đến được ngày hội Moneyverse và sở hữu tấm thẻ First Class quyền lực, các bạn trẻ sẽ phải cạnh tranh nhau trong các sự kiện Unitour Money Hunter để từng bước nâng hạng từ Economy lên Business, với hy vọng sở hữu 1 tỷ đồng đầu tiên, gặp gỡ và đấu trí với những người lừng danh về đầu tư cùng nhiều giải thưởng khác.

Nhà thông thái Trần Việt Hưng “Mr. X77” đối chất với bạn Hoàng Duy Thành trên ghế nóng.

Với điểm dừng chân thứ 2 tại Đại học Bách khoa Hà Nội, chương trình đã thu hút sự tham gia của các bạn trẻ yêu thích và muốn tìm hiểu về tiền, kinh tế - đầu tư. Rất nhiều sinh viên đến từ CLB Chứng khoán Học viện Ngoại giao, CLB Chứng khoán Đại học Ngoại thương, CLB Chứng khoán Học viện Tài chính, CLB chứng khoán Đại học Hà Nội, CLB Kế toán Tài chính - Đại học Bách khoa Hà Nội,... đã cùng các vị khách mời tạo nên một chương trình đầy sức trẻ, đem đến những góc nhìn cởi mở về vấn đề tài chính.

Sau những màn tranh tài, đấu trí căng thẳng trên sân khấu, Ban Giám khảo đã lựa chọn được chủ nhân của các tấm vé First Class và Business Class. Ngoài ra, tất cả công dân có mặt tại Unitour: Money Hunter 2 đều sẽ nhận được vé hạng Economy đến với chuyến bay tới “Vũ trụ đồng tiền”.

Theo kế hoạch, chuỗi chương trình Unitour: Money Hunter sẽ được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 9/2023 tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du hành vào ‘Vũ trụ đồng tiền’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO