Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
đưa đặc sản
Tin tức cập nhật liên quan đến đưa đặc sản
Cô gái Cao Bằng xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP để đưa đặc sản gia đình ra thị trường
Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Xuyên, chủ cơ sở sản xuất Thu Hằng ở xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, là người quyết tâm xây dựng thương hiệu bún khô truyền thống gia đình là sản phẩm OCOP để khẳng định chất lượng, mở rộng thị trường.
Kinh tế
Đưa đặc sản vùng miền đến gần hơn với người dân Thủ đô
Nhằm mục tiêu xúc tiến thương mại, kết nối, lan tỏa sản phẩm trái cây, nông - thủy - hải sản các tỉnh, thành phố tới thị trường Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội chủ trì tổ chức Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố, góp phần thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đưa đặc sản miền núi lên kênh thương mại điện tử
Ngày 15/9, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp với Vụ Thị trường trong nước, Trung tâm Thông tin Công nghiệp thương mại (Bộ Công thương) tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên sàn thương mại điện tử năm 2023”.
Đưa đặc sản địa phương lên sàn
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đang xây dựng mô hình sàn đặc sản địa phương trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT). Đây là cơ hội để địa phương giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
Đưa đặc sản lên tàu Tết
Theo thông tin từ Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn, bắt đầu từ tết Bính Thân 2016, tất cả hành khách đi trên các chuyến tàu của ngành đường sắt đều có thể mua được các loại đặc sản địa phương từ Bắc tới Nam do ngành đường sắt liên kết với các doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp địa phương cung cấp.
Xem thêm