Đưa thi thể Phó Chủ tịch Lê Hòa Bình từ Long An về TP Hồ Chí Minh

Đoàn Xá 29/03/2022 13:33

Trưa ngày 29/3, ít giờ sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, Bệnh viện Đa khoa Long An đã làm thủ tục bàn giao thi thể ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM cho gia đình và chính quyền TP HCM.

Tại Bệnh viện đa khoa Long An (TP Tân An, tỉnh Long An), đại diện chính quyền TP HCM cùng gia đình đã làm các thủ cần thiết để đưa thi thể ông Lê Hòa Bình (52 tuổi) về TP HCM.

Có mặt tại bệnh viện, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP HCM cùng ông Nguyễn Văn Út, Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã thay mặt các cơ quan làm thủ tục bàn giao thi thể ông Lê Hòa Bình để chính quyền và gia đình làm lễ an táng.

Được biết, sau đó thi thể ông Lê Hòa Bình được di chuyển trên xe cứu thương có đoàn CSGT dẫn đường về Bệnh viện Quân y 175 (quận Gò Vấp).

Trước đó, vào lúc 7h20 tại km21+700 cao tốc TP HCM - Trung Lương hướng TP HCM đi Trung Lương (thuộc xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) xe ô tô của ông Lê Hoà Bình trên đường đi công tác đã gặp tai nạn giao thông.

Mặc dù đã được các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Long An, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp cấp cứu kịp thời nhưng ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM đã qua đời.

UBND TP Hồ Chí Minh đã có chỉ đạo các cơ quan liên quan của thành phố phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh Long An để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tin từ Văn phòng UBND TP HCM cho biết, Thường trực UBND TP Hồ Chí Minh đã có phân công xử lý những công việc mà ông Lê Hoà Bình đang chỉ đạo để công việc không bị gián đoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa thi thể Phó Chủ tịch Lê Hòa Bình từ Long An về TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO