Dược phẩm Tâm Bình - Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển Y Dược cổ truyền Việt Nam

Linh Chi 01/11/2023 08:15

Lễ tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong sự nghiệp phát triển Y học cổ truyền do Hội Đông y thành phố Hà Nội tổ chức đã diễn ra vào chiều 28/10 tại Bảo tàng Hà Nội. Dược phẩm Tâm Bình là một trong hơn 70 tổ chức, cá nhân được vinh danh lần này.

Lễ tôn vinh nằm trong chuỗi các hoạt động của “Ngày hội Đông y năm 2023 - Vì sức khỏe cộng đồng” nhân kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Hội Đông y Thành phố Hà Nội (7/11/1960 - 7/11/2023). Sự kiện là cơ hội để quảng bá sâu rộng vai trò của Đông y cũng như tri ân các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, thầy thuốc vì những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng Y học cổ truyền.

Dược phẩm Tâm Bình đã được trao tặng Chứng nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển Y Dược cổ truyền Việt Nam”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tâm huyết, sự đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo của Dược phẩm Tâm Bình trong sự nghiệp gìn giữ và phát huy những giá trị của nền Y Dược học cổ truyền nước nhà.

Tổng Giám đốc Lê Thị Bình (thứ 4 từ trái sang) được vinh danh tại Lễ tôn vinh.
Tổng Giám đốc Lê Thị Bình (thứ 4 từ trái sang) được vinh danh tại Lễ tôn vinh.

Dược phẩm Tâm Bình do Tổng Giám đốc, Dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình sáng lập với khát khao tiếp nối nghề thuốc gia truyền lâu đời. Với vốn kiến thức từ trường Đại học Dược Hà Nội cùng 13 năm kinh nghiệm làm việc cho các Công ty Dược trong và ngoài nước, Tổng Giám đốc Lê Thị Bình đã từng bước tạo lập vị thế cho Dược phẩm Tâm Bình. Slogan “Tâm Bình - Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” đã dần khắc sâu trong tâm trí người Việt, gắn liền với các giải thưởng uy tín như Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín 3 năm liên tiếp, Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội....

Sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình đều được sản xuất hoàn toàn từ dược liệu trên cơ sở lý luận Y học cổ truyền và các bài thuốc cổ phương. Bên cạnh sản phẩm truyền thống có thành phần từ thảo dược như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình…, Công ty phát triển các sản phẩm mới theo hướng kết hợp giữa thảo dược và tinh chất hiện đại như Hồi xuân Tâm Bình, Bổ gan Tâm Bình, Viganam Tâm Bình, Mỡ máu Tâm Bình… Sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng…

Sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình đạt nhiều giải thưởng uy tín.
Sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình đạt nhiều giải thưởng uy tín.

Để làm nên sản phẩm chất lượng, an toàn với giá cả hợp lý, Dược phẩm Tâm Bình đã dành sự đầu tư lớn cho vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO và nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP về thuốc Y học cổ truyền. Việc nhân rộng các vùng dược liệu GACP-WHO như Tâm Bình đã và đang triển khai sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tự chủ được nguồn nguyên liệu, bảo tồn nguồn gen cây thuốc đặc hữu và quý hiếm của Việt Nam đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương, góp phần giải quyết vấn đề an sinh xã hội.

Nhà máy GMP của Tâm Bình sở hữu trang thiết bị tiên tiến cùng quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. Từ nhà máy, sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình tỏa đi khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người Việt.

Chứng nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển Y Dược cổ truyền Việt Nam” lần này đã khẳng định những đóng góp của Dược phẩm Tâm Bình cho quá trình gìn giữ và phát huy tinh hoa của Y học cổ truyền nước nhà.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://tambinh.vn/lien-he/

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dược phẩm Tâm Bình - Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển Y Dược cổ truyền Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO