Gia hạn thời gian nhận bài dự thi Cuộc thi sáng tác 'Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank'

PV 29/06/2023 09:00

Sau 3 tháng phát động, Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” đã nhận được sự quan tâm của nhiều tác giả với các tác phẩm dự thi tâm huyết, có chất lượng. Nhằm tạo điều kiện cho các tác giả tham gia Cuộc thi, Ban Tổ chức quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi thêm 2 tháng, đến hết ngày 30/8/2023.

Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank. Tham gia Cuộc thi, các tác giả có cơ hội đạt được nhiều giải thưởng lớn, bao gồm: 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 15 giải Khuyến khích. Ngoài ra, các tác phẩm dự thi có chất lượng sẽ được lựa chọn, đăng tải tên website/fanpage chính thức của VietinBank và có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn dành cho các bài viết, video clip nhận được bình chọn nhiều nhất trên nền tảng Internet. Tổng giá trị các giải thưởng của Cuộc thi lên tới gần 400 triệu đồng.

Cuộc thi không chỉ là dịp để các khách hàng, đối tác cũng như mọi cá nhân yêu mến và quan tâm đến VietinBank trong và ngoài nước có thể chia sẻ cảm xúc, ấn tượng cũng như sự hiểu biết về chặng đường lịch sử 35 năm xây dựng, phát triển của VietinBank; mà còn là nhịp cầu kết nối những thế hệ cán bộ, người lao động VietinBank. Đây cũng là cơ hội để người VietinBank thể hiện sự nhiệt huyết, tự hào, gắn bó, cùng nhau tô đậm thêm những giá trị văn hóa cốt lõi của người VietinBank đó là “Chính trực”, “Trí tuệ”, “Tận tâm”, “Thấu cảm”, “Thích ứng”, phấn đấu hiện thực hóa “Khát vọng tầm cao mới”, góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp.

Nhằm tiếp tục lan tỏa sâu rộng giá trị cũng như ý nghĩa của Cuộc thi; đồng thời đáp ứng nguyện vọng của nhiều tác giả cần thêm thời gian hoàn thiện các sáng tác dự thi, Ban Tổ chức quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi tới hết ngày 30/8/2023.

Thể lệ chi tiết của Cuộc thi tại đây.

Hy vọng rằng, Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank” sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank cũng như các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, các nhà báo, phóng viên...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia hạn thời gian nhận bài dự thi Cuộc thi sáng tác 'Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO