Giá vé xem Việt Nam - Malaysia giảm mạnh trên ‘chợ đen’

Lê Trang (Tổng hợp) 27/12/2022 16:16

Khác với những trận trước đây của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà, vé của trận Việt Nam - Malaysia khá ế ẩm. Ngoài ra, giá vé xem trận này giảm trên “chợ đen”.

Theo ghi nhận từ Báo Điện tử VietnamPlus, "cơn sốt vé" không xảy ra ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Malaysia tại AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình vào tối nay (27/12). Thậm chí, vé xem trận đấu này có hiện tượng ế ẩm trên thị trường "chợ đen" bởi không được nhiều khán giả chú ý.

Trong buổi sáng nay, đông đảo "cò vé" xuất hiện và hoạt động mạnh tại sân vận động Mỹ Đình song không có nhiều người hâm mộ quan tâm và chủ động mua vé.

Khung cảnh xếp hàng chờ mua vé chỉ diễn ra tại quầy bán vé chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trước cửa sân vận động Mỹ Đình. Tuy nhiên, số lượng khán giả tới mua vé cũng rất ít, không đông đảo và chen chúc như nhiều trận đấu trước đây của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà.

Thực tế, đối với trận Việt Nam-Malaysia, VFF đã mở bán vé online cho người hâm mộ trước đây nửa tháng. Theo đó, vé xem có 4 mệnh giá: 600.000 đồng/vé, 500.000 đồng/vé, 400.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé tương ứng với vị trí chỗ ngồi trên các khán đài D, C, A, B. Mỗi người hâm mộ có thể mua tối đa 4 vé.

Tuy nhiên, VFF không thể tiến hành bán hết vé qua hình thức trực tuyến nên đã mở thêm quầy bán vé trực tiếp nhằm phục vụ người hâm mộ.

VFF không bán hết vé qua hình thức trực tuyến nên đã mở thêm quầy bán vé trực tiếp. Ảnh: Vietnam+.

Vì tình trạng ế ẩm, giá vé trên "chợ đen" cũng không được đẩy cao và chỉ dừng lại với mức chênh lệch từ khoảng 100.000 đến 150.000 đồng cho mỗi cặp vé.

Ngoài thị trường "chợ đen" trước cổng sân vận động, giá vé xem trận Việt Nam - Malaysia trên nhiều hội nhóm mạng xã hội cũng giảm mạnh. Nhiều người giao bán vé số lượng lớn với giá rẻ hơn so với giá niêm yết đối với mọi khán đài.

Dự đoán tình trạng ế ẩm sẽ kéo dài đến trước giờ thi đấu khiến giá vé giảm mạnh hơn nữa.

Trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (27/12) trên sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận đấu sân nhà đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022.

[Việt Nam - Malaysia: Tuyển Malaysia 'chơi dao hai lưỡi']

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giá vé xem Việt Nam - Malaysia giảm mạnh trên ‘chợ đen’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO