Giao lưu với nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhân 10 năm 'Đảo mộng mơ'

Hoàng Thu Phố 05/04/2021 16:36

Sáng 8/4, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ có buổi giao lưu cùng bạn đọc nhân kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu tác phẩm “Đảo mộng mơ”.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trong một buổi giao lưu với độc giả.

Tác phẩm “Đảo mộng mơ” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được Đông A Books ấn hành lần đầu năm 2010, với minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường. Cuốn sách kể lại thế giới tưởng tượng được xây dựng từ những giấc mơ của những đứa trẻ lên 10. Có một hòn đảo hoang, trên đảo có Chúa đảo, phu nhân Chúa đảo, và một chàng Thứ… Bảy.

Hằng ngày, vợ chồng Chúa đảo và Thứ Bảy vẫn phải đi học, nhưng sau giờ học là một thế giới khác, của đảo, của biển có cá mập, và rừng có thú dữ. Thế giới đó hấp dẫn, đầy quyến rũ, có tranh cãi, có cai trị, có yêu thương, có ẩu đả, và cả… những nụ hôn!

Ngay sau khi ra mắt vào năm 2010, “Đảo mộng mơ” đã trở thành một hiện tượng xuất bản khi bán chạy nhất tại Hội sách TP HCM năm đó. Sau 10 năm ra mắt, tác phẩm “Đảo mộng mơ” đã nhận được sự yêu mến từ bạn đọc nhiều lứa tuổi và in hơn 30 lần.

Ấn bản đặc biệt cuốn "Đảo mộng mơ".

Để kỷ niệm 10 năm, Đông A ra ấn bản kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu, với một số đổi mới về hình thức như: Sách được làm bìa cứng có bìa áo và đai sách (obi), in ấn trên chất liệu cao cấp, một số minh họa được in màu, tặng kèm 4 tấm postcards và 1 bookmark…

Ngoài 3.000 bản kỷ niệm được phát hành rộng rãi, Đông A còn ấn hành 106 bản đặc biệt làm thủ công, ruột in trên giấy Ford kem April Fine định lượng 190 gsm, có chữ ký trực tiếp của tác giả và đóng dấu đỏ của Đông A dành cho người sưu tầm và chơi sách.

Nhân dịp này, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ có buổi giao lưu, tặng chữ ký bạn đọc tại Nhà sách Cá Chép (223 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM). Ngoài ra bạn đọc tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giao lưu với nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhân 10 năm 'Đảo mộng mơ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO